Cháu đánh nhau, bác bị giết

Đối với Phôn và một số người khác là những đối tượng không rõ nhân thân lai lịch Công an TP HCM đã ra thông báo truy tìm khi nào xác định được sẽ điều 26/01/2018 15:15

Ông Vũ đang ngủ trước hiên nhà thì bị nhóm côn đồ xông vào đâm chết. Sau khi bị bắt, nhóm này mới biết là đâm nhầm, người nhóm này muốn hành hung là cháu của ông Vũ.

Cháu đánh nhau, bác bị giết

Các bị cáo tại phiên tòa xét xử lưu động.

Ngày 26/1, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử lưu động tại huyện Hóc Môn và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàn Sơn (24 tuổi) mức án tử hình, Trần Văn Sửu (21 tuổi) 12 năm tù, Lê Văn Bền (25 tuổi) và Đỗ Ngọc Long (25 tuổi) 8 năm tù cùng về tội giết người.

Theo cáo trạng, khuya 10/1, nhóm Sơn nhậu cùng Quí Thiện Chiến và một người bạn tên Phôn tại một quán ốc trên đường Song Hành, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Trong lúc nhậu, Phôn nhắc lại chuyện bị anh Long dùng lưỡi cưa sắt đánh vào mũi tại nhà trọ và nhờ nhóm Sơn đi tìm Long đánh trả thù. Sau đó cả nhóm chuẩn bị dao kiếm rồi đến nhà anh Long ở xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Thấy một người nằm ngủ trước hiên nhà, nhóm thanh niên nghĩ đó là Long nên nhào vào đâm liên tiếp vào người nằm trong mùng.

Người bị đâm là ông Vũ (bác ruột của Long). Ông Vũ chỉ kịp chạy vài bước và kêu "Cứu tôi, cứu tôi" thì gục chết trên bãi cỏ sau nhà.

Công an TP HCM nhận định trong vụ án này, đối tượng Quí Thiện Chiến là kẻ chủ mưu, cầm đầu và phân công vai trò cho từng người, cung cấp hung khí cho đồng bọn. Sau khi gây án, Chiến đã bỏ trốn và hiện đang bị truy nã, khi nào bắt được sẽ xử lý sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháu đánh nhau, bác bị giết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO