Chạy công an, hàng chục 'quái xế' va vào nhau ngã la liệt

Theo dantri.com.vn 25/01/2016 10:20

Rạng sáng 24/1, gần 200 xe máy do các thanh niên điều khiển, tụ tập trên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận Bình Tân, TP HCM) để tổ chức đua xe trái phép. Khi phát hiện công an, các thanh niên bỏ chạy tán loạn, nhiều xe va vào nhau té ngã trên đường.

Xe máy của các "quái xế" té ngã la liệt trên đường

Theo đó, đêm 23 và rạng sáng 24/1, gần 200 xe máy do các thanh niên điều khiển, tụ tập trên đại lộ Võ Văn Kiệt để so kè tốc độ.

Đến gần 1h sáng, những tốp thanh niên bắt đầu chặn xe để tổ chức biểu diễn. Khi cuộc đua diễn ra được ít phút thì CSGT bất ngờ xuất hiện.

Phát hiện công an, những thanh niên trong nhóm la ó cho nhau, bỏ chạy vào các con hẻm. Hơn chục “quái xế” hoảng loạn va vào nhau, té ngã trên đường.

Nhiều người bị thương được lực lượng chức năng và người dân địa phương đưa đi cấp cứu. Xe máy nằm la liệt trên đường.

Theo phản ánh của người dân địa phương, tình trạng các thanh niên tụ tập đua xe ở dọc đại lộ Võ Văn Kiệt đoạn qua địa bàn quận 8 và quận Bình Tân xảy ra thường xuyên.

“Cứ dịp cuối tuần là tụi nó tổ chức đua xe, nhiều đêm các thanh niên tụ tập lên đến cả trăm xe, nẹt pô inh ỏi khiến người dân không ngủ được”, một người dân sống 2 bên đại lộ Võ Văn Kiệt nói.

Theo Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP HCM, tình trạng tụ tập đua xe trái phép theo từng đoàn như trước đây ở TP HCM đã không còn. Tuy nhiên một số thanh niên quá khích, sử dụng xe máy so kè, biểu diễn theo kiểu tự phát vẫn thường xuyên diễn ra ở các tuyến đường. Lực lượng CSGT TP HCM cũng thường xuyên tuần tra, kiểm soát để ngăn chặn tình trạng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chạy công an, hàng chục 'quái xế' va vào nhau ngã la liệt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO