Cháy dữ dội tại công ty chuyên sản xuất thiết bị cho ôtô và máy may

Theo TTXVN 30/04/2020 21:42

Khoảng 18h ngày 30/4, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại Công ty Cổ phần CX Technology chuyên sản xuất các thiết bị dùng cho xe ôtô, máy may công nghiệp nằm trong khu chế xuất Tân Thuận.

Cháy dữ dội tại công ty chuyên sản xuất thiết bị cho ôtô và máy may

Lực lượng chức năng tích cực dập lửa đang cháy dữ dội. Ảnh: CAND.

Chiều tối 30/4, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại một công ty nằm trong khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, khiến nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi.

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an TP Hồ Chí Minh) đã điều động nhiều đơn vị đến hiện trường để dập lửa, ngăn không để cháy lan.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 18h cùng ngày, ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại Công ty Cổ phần CX Technology chuyên sản xuất các thiết bị dùng cho xe ôtô, máy may công nghiệp nằm trong khu chế xuất Tân Thuận.

Do trong kho của công ty chứa nhiều nguyên vật liệu dễ bén lửa nên đám cháy ngày càng lan nhanh và đe dọa các công ty lân cận.

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an TP Hồ Chí Minh) đã điều động 4 đơn vị chữa cháy của Quận 7, Quận 4, Khu vực 1, Khu vực 5 với gần 100 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường dập lửa từ nhiều hướng, ngăn không để cháy lan.

Đến 19h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Hiện tại lực lượng chức năng vẫn đang cố gắng để dập tắt hoàn toàn đám cháy, điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

Một số chiến sỹ phòng cháy chữa cháy bị thương phải nhờ sự trợ giúp y tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy dữ dội tại công ty chuyên sản xuất thiết bị cho ôtô và máy may

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO