Cháy kho chứa hóa chất, nhiều nhà dân sợ cháy lan

Theo Dantri 21/11/2016 13:58

Khoảng gần 11h hôm nay (21/11), một kho chứa hóa chất ở ngõ 281 trên đường Trần Khát Chân (TP Hà Nội) bốc cháy dữ dội. Đám cháy đe dọa lan rộng sang nhiều nhà dân xung quanh; người dân quanh khu vực hết sức lo lắng.


Hiện trường vụ cháy.

Ngay sau khi nhận tin báo về đám cháy ở kho chứa hóa chất trong ngõ 281 đường Trần Khát Chân (TP Hà Nội), lực lượng PCCC đã điều hàng chục xe cứu hóa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Lửa trong kho hóa chất lan rất nhanh, đe dọa “ăn” sang một số nhà dân xung quanh khiến người dân quanh khu vực rất hoảng loạn, sơ tán người và tài sản.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đang dùng vòi rồng phun thẳng vào đám cháy.

Ông Nguyễn Thanh Hoàng, một nhân chứng tại hiện trường cho biết, đám cháy bùng phát lúc khoảng hơn 11h từ nhà số 26 (ngõ 281) chuyên buôn bán hóa chất. “Vài phút sau khi đám cháy bùng phát, ngọn lửa đã lan sang một ngôi nhà ở phía sau lưng ở phố 283”, ông Nguyễn Thanh Hoàng cho hay.

Đến khoảng gần 12h đám cháy ở nhà 26 ngõ 281 được không chế. Tuy nhiên, tầng 4 chứa phụ tùng ô tô nhà số 7 ngõ 283 vẫn cháy dữ dội.

Sau nhiều nỗ lực, đến khoảng 12h30 lực lượng chức năng đã vào bên trong nhà số 7 ngõ 283 dập tắt được lửa. Đám cháy đã được khống chế kịp thời.

Nguyên nhân gây hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy kho chứa hóa chất, nhiều nhà dân sợ cháy lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO