Cháy lớn tại nhà kho rộng hàng trăm mét vuông trong Cảng Hà Nội

Theo TTXVN 28/08/2017 10:45

Vào khoảng 8h30 sáng nay (28/8), một đám cháy lớn đã xảy ra tại khu vực Cảng Hà Nội.


Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: PV/Vietnam+).

Vào thời điểm trên, người dân phát hiện cột khói bốc cao từ kho hàng của Cty Cổ phần Kho bãi và Giao nhận T&C (838 Bạch Đằng, phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, họ ngửi thấy mùi khét lẹt từ khu kho bãi rộng chừng 500m2 này bốc ra. Ngay sau đó, khói đen cũng bắt đầu xuất hiện.


Lửa bốc lên dữ dội trên khu vực kho rộng khoảng 500m2. (Ảnh: PV/Vietnam+).

“Lửa có khả năng bắt nguồn từ kho chứa dầu nhờn phía trong sau đó lan rộng ra khu vực chứa nước lavie và nestle đóng chai,” một nhân chứng kể lại.

Một nhân chứng khác tên Minh, nhân viên kho hàng của Nestle vẫn còn hoảng sợ. Anh này cho biết, lửa lan ra rất nhanh nên anh chỉ kịp cứu lấy những giấy tờ quan trọng. Toàn bộ hàng hóa và máy móc đều không chạy được.

Ngay sau khi đám cháy xảy ra, nhiều xe cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường. Tới thời điểm hiện tại, lửa vẫn cháy bên trong khu kho bãi. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã phải phá vỡ một số bức tường bao xung quanh để đưa được người và phương tiện chữa cháy tiếp cận nguồn lửa.

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã phải lấy nước từ Sông Hồng lên. Công nhân các kho bên cạnh vẫn đang khẩn trương di chuyển đồ ra khỏi vùng nguy hiểm.


Rất may không có ai mắc kẹt trong vụ cháy (Ảnh: PV/Vietnam+).

Theo thông tin ban đầu, rất may không có người bị mắc kẹt trong vụ việc trên.

Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục phong tỏa hiện trường, chống cháy lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy lớn tại nhà kho rộng hàng trăm mét vuông trong Cảng Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO