Cháy lớn thiêu rụi nhiều phòng trọ ở Quận 11, TPHCM

Theo Vietnamplus 21/02/2017 15:26

Khoảng 9h ngày 21/2, một vụ cháy lớn đã thiêu rụi nhiều phòng trọ nằm trong hẻm 97 đường Phạm Phú Thứ, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà, may mắn không có thương vong về người.

Thông tin ban đầu cho hay, vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bùng phát trong căn nhà địa chỉ 97/54 nên hô hoán. Ngọn lửa lan nhanh, người dân xung quanh đã cố gắng chữa cháy nhưng bất thành.

Lo sợ ngọn lửa cháy lan, nhiều người đã phải di chuyển đồ đạc.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận 11 đã điều động 7 xe chữa cháy cùng gần 50 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường.

Do căn nhà nằm sâu trong hẻm nhỏ nên gây khó khăn cho công tác chữa cháy. Lực lượng cứu hỏa phải đeo mặt nạ chống độc và áo chống nóng lao vào tiếp cận khu vực cháy, ngăn không cho lửa lan sang khu dân cư.

Đến 11h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Lực lượng cứu hỏa tiếp tục dùng phun nước vào căn nhà để làm mát và đề phòng cháy lan.

Thiếu tá Lê Minh Hiếu, Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 11 cho biết, thống kê sơ bộ cho thấy, toàn bộ tài sản trong căn nhà rộng khoảng 100m2 đã bị thiêu rụi.

Đây là căn nhà trọ được ngăn thành nhiều gian cho khoảng hơn chục người lao động nghèo, chủ yếu làm nghề thu gom ve chai sinh sống.

Thời điểm xảy ra cháy, căn nhà này chứa nhiều nguyên liệu phế liệu được những người thu gom ve chai mang về đây chứa nên ngọn lửa bùng phát nhanh. Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã kịp thời bảo vệ an toàn cho khu dân cư.

Vụ cháy không có thương vong về người do thời điểm cháy không có người trong dãy nhà trọ.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy lớn thiêu rụi nhiều phòng trọ ở Quận 11, TPHCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO