Cháy nhà trọ, một nữ bệnh nhân thoát chết

H.Q. 24/10/2017 07:15

Chiều 23/10, Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội đã kịp thời khống chế, dập tắt vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà trọ trong khu vực đông dân cư ở phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h15 cùng ngày, tại nhà số 30, ngách 43/86 phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Sau khi phát hiện hỏa hoạn, người dân đã huy động các phương tiện cá nhân và bình cứu hỏa cùng nhiều dụng cụ khác để dập lửa.

Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội) - đơn vị phụ trách địa bàn quận Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy, đã huy động 3 xe chữa cháy, xe chỉ huy đến dập lửa, sau đó điều động thêm 2 xe chở nước, xe chữa cháy đến hiện trường phối hợp khống chế đám cháy.

Theo Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 3, ngôi nhà bị cháy được xác định là nhà trọ, vào thời điểm xảy, chủ nhà trọ đi vắng, chỉ có một phụ nữ lớn tuổi bị bệnh nằm trong nhà nhưng đã được lực lượng chức năng phối hợp với người dân kịp thời đưa ra ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy nhà trọ, một nữ bệnh nhân thoát chết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO