Cháy ở ký túc xá Đại học Kinh tế TP HCM, hàng chục sinh viên tháo chạy

10/10/2021 17:59

Sáng 10/10, một căn phòng tại tầng 4, ký túc xá Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, số 43-45 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Xe thang tiếp cận hiện trường vụ cháy để dập lửa. (Nguồn: baotintuc.vn).

Ngày 10/10, một vụ cháy đã xảy ra tại ký túc xá Trường Đại học Kinh tế, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh khiến hàng chục sinh viên hoảng loạn tháo chạy.

Vụ cháy may mắn không gây thương vong về người và được cơ quan chức năng khống chế kịp thời.

Cụ thể, vào khoảng 10h30 cùng ngày, một căn phòng tại tầng 4, ký túc xá Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (địa chỉ số 43-45 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lúc này trong ký túc xá có khoảng 60 sinh viên hoảng sợ tháo chạy.

Nhận tin báo cháy tại tầng 4, Đội Cảnh sát Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận 5 đã huy động 3 xe cùng 18 cán bộ chiến sỹ phối hợp với 6 xe, 40 cán bộ chiến sỹ của Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Khu vực 1, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an Thành phố Hồ Chí Minh triển khai chữa cháy.

Tới 11h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy.

Chị P.V., người ở trong căn phòng xảy ra hỏa hoạn, cho biết trong phòng không có người do một số anh chị cùng phòng đã về quê còn chị ở một mình. Trong phòng đang sạc Laptop và nồi cơm đang cắm điện. Sau đó chị mới đóng cửa để đi photo tài liệu đối diện ký túc xá.

Trong quá trình chờ photo chị thấy khói bốc ra từ căn phòng của mình nên chị vội thông báo cho bảo vệ phá cửa, dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. May mắn mọi người đã kịp thời báo lực lượng chức năng tới xử lý.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Thiệt hại ban đầu được xác định là cháy 30 m2 diện tích căn phòng cùng một số vật dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cháy ở ký túc xá Đại học Kinh tế TP HCM, hàng chục sinh viên tháo chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO