Chế Linh hội ngộ những người bạn ‘vàng’ tại Hà Nội

Ngân Anh 16/03/2019 13:13

Danh ca Chế Linh tâm sự, tuy thuộc thế hệ đi trước song với ông thì nghệ thuật là không có ranh giới hay giới hạn, vì vậy bản thân ông cũng luôn lắng nghe và tiếp thu những cái hay, cái đẹp từ giọng hát của các đồng nghiệp ít tuổi hơn mình, đồng thời sẵn sàng trao đổi hay giúp đỡ khi mọi người cần.

Chế Linh hội ngộ những người bạn ‘vàng’ tại Hà Nội

Danh ca Chế Linh với hình ảnh rất đời thường trong lần đầu tiên gặp gỡ khán giả Thủ đô Hà Nội năm 2016.

Sau gần 3 năm kể năm 2016, danh ca Chế Linh sẽ lại có dịp tái ngộ công chúng hâm mộ thủ đô bằng đêm nhạc “Tình bơ vơ” vào tối 6/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Chia sẻ về lần tái ngộ này, danh ca Chế Linh bày tỏ, dẫu không phải lần đầu tiên làm liveshow tại quê nhà, song mỗi lần trở lại Hà Nội, ông đều có cảm giác hồi hộp khó tả. Đặc biệt lần này, ông cùng êkip sản xuất đã quyết định thực hiện chương trình vào dịp đầu năm, giữa tiết xuân của Thủ đô Hà Nội- dịp “thời tiết một ngày như hội tụ cả bốn mùa”, nam danh ca hào hứng chia sẻ.

Cũng theo danh ca Chế Linh, tuy không sinh ra hay lớn lên ở Hà Nội, song đây là nơi đầu tiên khán giả dang rộng vòng tay đón ông trở về sau nhiều năm định cư và hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại. Bởi vậy, ông thực tâm rất cảm kích và luôn ghi nhớ tình cảm ấm áp mà mọi người dành cho mình.

Danh ca người Việt gốc Chăm cũng thổ lộ, ca khúc chủ để liveshow, “Tình bơ vơ” là một trong những ca khúc mà mỗi khi đi diễn ở bất cứ đâu, ông đều được khán giả yêu cầu hát rất nhiều. Bài hát này từng được chọn làm chủ đề cho băng catssette đầu tiên thu tiếng hát Chế Linh trước năm 1975 và trong nhiều sản phẩm băng đĩa nhạc, đĩa than sau này. Đây cũng là một sáng tác nhạc vàng trước năm 1975 lãng mạn và nổi bật của nhạc sĩ Lam Phương.

Đặc biệt, đêm liveshow tới đây với Chế Linh có thể nói là lần hội ngộ những người bạn “vàng” khủng nhất từ trước tới nay khi có sự tham gia của toàn những gương mặt tên tuổi tạo thành cặp song ca vàng ăn ý như: Chế Linh - Giao Linh, Trường Vũ – Như Quỳnh, Mạnh Quỳnh - Phi Nhung, Quang Lê và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Chế Linh hội ngộ những người bạn ‘vàng’ tại Hà Nội - 1

Chế Linh cùng Tuấn Vũ.

Giọng ca “Thói đời” chia sẻ, tuy thuộc thế hệ đi trước song với ông thì nghệ thuật là không có ranh giới hay giới hạn, vì vậy bản thân ông cũng luôn lắng nghe và tiếp thu những cái hay, cái đẹp từ giọng hát của các đồng nghiệp ít tuổi hơn mình, đồng thời sẵn sàng trao đổi hay giúp đỡ khi mọi người cần.

Nam danh ca hài hước kể, tuy lớn tuổi nhưng ông vẫn tự thấy mình trẻ vì luôn đi tìm những người trẻ để chơi. Bởi vậy, ngoại trừ niềm vui tái ngộ với Giao Linh thì việc đứng chung sân khấu với những người em đồng nghiệp trong liveshow “Tình bơ vơ” tới đây với Chế Linh là điều vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt đây là lần thứ 2 Chế Linh và Tuấn Vũ hội ngộ với nhau tại Việt Nam và lần đầu tiên nam danh ca đứng chung sân khấu với Như Quỳnh tại quê nhà. Cả hai sẽ có sự kết hợp thú vị với Chế Linh trong đêm diễn.

Liveshow “Giọng ca vàng Chế Linh - Tình bơ vơ” sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất vào tối 6/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội và được dẫn dắt bởi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên – người mà Chế Linh thổ lộ là người hiểu ông nhất và sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện ngoài âm nhạc về ông. Đêm liveshow còn có sự tham gia của nhóm người mẫu và dàn nhạc sống Asia.

Chế Linh tiết lộ, sau đêm liveshow diễn ra vào tối 6/4 tại Hà Nội, ông sẽ tiếp tục mang liveshow “khủng” này để phục vụ khán giả tỉnh Lào Cai vào tối 13/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chế Linh hội ngộ những người bạn ‘vàng’ tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO