Chelsea chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ đắt giá nhất lịch sử

27/08/2020 16:44

Chelsea chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Ben Chilwell sau khi chấp nhận chi ra số tiền lên đến 50 triệu bảng để trả cho Leicecester City.

Ben Chilwell gia nhập Chelsea. (Nguồn: Sky).

Sau Hakim Ziyech và Timo Werner, Chelsea tiếp tục củng cố sức mạnh bằng bản hợp đồng "bom tấn" Ben Chilwell từ Leicester City.

Theo giới truyền thông, để chiêu mộ thành công Chilwell, The Blues đã phải chi ra số tiền lên đến 50 triệu bảng cho đội chủ sân King Power.

Với mức phí này, Ben Chilwell trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Chelsea.

Hậu vệ Ben Chilwell sẽ thi đấu cho Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Theo Sportmole cầu thủ này sẽ nhận được mức lương lên tới 190.000 bảng/tuần.

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với Chilwell, Giám đốc thể thao của Chelsea Marina Granovskaia cho hay: "Chúng tôi rất vui vì đã hoàn thành thương vụ thứ ba để bổ sung vào lực lượng trước mùa giải mới. Ben sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, Champions League và cấp độ đội tuyển".

"Chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập với đồng đội tại Chelsea và trở thành nhân tố quan trọng giúp đội bóng cạnh tranh các danh hiệu."

Chilwell hiện đang tạm nghỉ thi đấu vì chấn thương gót chân và được theo dõi bởi các bác sỹ của Chelsea để đảm bảo quá trình hồi phục sớm nhất có thể.

Theo dự kiến, hậu vệ đắt già này sẽ trở lại thi đấu sau 3 tuần nữa - thời điểm Premier League 2020-21 chính thức khởi tranh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ đắt giá nhất lịch sử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO