Chị chết, em ngất lịm vì điện giật khi đi qua suối

Theo Tiền Phong 31/03/2016 14:07

Ngày 31/3/2016, Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến 2 người thương vong.

Chị chết, em ngất lịm vì điện giật khi đi qua suối

Cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân gây giật điện.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6 giờ ngày 30/3/2016, chị Rah Lan H’Luyên ra suối tại buôn Ơi Đak (xã Ia M'Lah) giặt đồ thì rụng rời tay chân khi phát hiện các con là Rah Lan H’Linh (13 tuổi) đã chết, Rah Lan H’Na (2 tuổi) bị thương.

Cơ quan công an vào cuộc xác định, người dân trong buôn kéo dây điện ra bơm nước ở giếng cạnh con suối. Dây điện này bị hở, gặp gió thổi đã vướng vào hàng rào thép gai dẫn đến cạnh con suối, biến mọi thứ xung quanh thành vật dẫn điện.

Vào thời điểm trên, H’Linh cõng H’Na về nhà sau một đêm ngủ tại nhà người quen. Trong lúc chân ướt khi qua suối, tay H’Linh vô tình vịn vào dây thép gai nên bị điện giật tử vong tại chỗ, H’Na may mắn thoát chết vì bị hất văng ra ngoài đất.

Đây là vụ điện giật thứ hai gây tử vong cho người xảy ra trong một tuần. Trước đó, vào các ngày 22 và 24/3/2016, hai ông Trần Văn Mười, Nguyễn Văn Chung (cùng trú thôn Thắng Trạch 2, thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, Gia Lai) trong lúc bơm nước từ suối để tưới cà phê cũng tử vong do điện giật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chị chết, em ngất lịm vì điện giật khi đi qua suối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO