Chiếc bánh kem dài 2m đến với trẻ vùng cao dịp Quốc tế thiếu nhi

Mạnh Hùng – Nghĩa Văn 30/05/2022 14:19

Một chiếc bánh kem khổng lồ đã được vận chuyển qua quãng đường dài hơn 100 km để đưa đến cho trẻ em 2 xã vùng cao tỉnh Quảng Trị thưởng thức trong dịp Tết thiếu nhi.

Vừa qua, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hướng Lập (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) đã phối hợp với nhiều đơn vị, công ty để tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi” cho các trẻ em 2 xã vùng cao Hướng Việt và Hướng Lập (Hướng Hóa, Quảng Trị) nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.

Chương trình được tổ chức tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Hướng Lập (Hướng Hóa, Quảng Trị) đã thu hút sự quan tâm, tham gia của rất đông em nhỏ cũng như người dân trong vùng.

Chương trình “Vui Tết thiếu nhi” do cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Hướng Lập phối hợp với các đơn vị tổ chức cho trẻ em 2 xã vùng cao Hướng Việt và Hướng Lập.
Chương trình “Vui Tết thiếu nhi” do cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hướng Lập phối hợp với các đơn vị tổ chức cho trẻ em 2 xã vùng cao Hướng Việt và Hướng Lập.

Qua chương trình, 830 phần quà đã được trao tặng đến các em nhỏ.

Đặc biệt, cũng trong chương trình này, một chiếc bánh kem khổng lồ (dài 2 m, rộng 1 m và dày 15 cm) đã được vận chuyển qua quãng đường dài hơn 100 km (từ thành phố Đông Hà đến huyện miền núi Hướng Hoá) để đưa đến cho gần 500 em nhỏ nơi đây thưởng thức.

Một chiếc bánh kem khổng lồ rộng 2 m2 được vận chuyển qua quãng đường dài 100km để các em nhỏ nơi đây thưởng thức.
Một chiếc bánh kem khổng lồ rộng 2 m2 được vận chuyển quãng đường dài 100 km để các em nhỏ nơi đây thưởng thức.
Những người trong ban tổ chức rất hạnh phúc khi đã mang niềm vui đến các em nhỏ nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi.
Những người trong Ban tổ chức rất hạnh phúc khi đã mang niềm vui đến các em nhỏ nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi.

Đại úy Nguyễn Đăng Huy, nhân viên vận động quần chúng Đồn Biên phòng Hướng Lập chia sẻ, khi thấy các cháu nhỏ vùng cao được cười đùa thỏa thích, ngoài sự vui mừng là sự thương cảm của cá nhân anh đối với những khó khăn, thiếu thốn của trẻ em nơi đây.

Về phía Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị, Đại tá Lê Văn Phương, Chỉ huy trưởng cho biết, Bộ Chỉ huy ghi nhận tinh thần của các đơn vị, đặc biệt là các đơn vị vùng biên giới, hải đảo, vùng sâu, vùng xa trong việc tổ chức những chương trình ý nghĩa, thiết thực cho trẻ em nơi đây.

Đồng thời, Đại tá Lê Văn Phương cho biết, việc tổ chức chương trình nhân dịp các ngày Quốc tế Thiếu nhi, Tết trung thu… cho trẻ em là chủ trương của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiếc bánh kem dài 2m đến với trẻ vùng cao dịp Quốc tế thiếu nhi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO