Chiều nay, mưa đá trên diện rộng tại Mường Lát

Nguyễn Chung 25/03/2020 18:43

Thông tin từ UBND huyện Mường Lát (Thanh Hóa) cho biết: Vào đầu giờ chiều hôm nay, 25/3, trên địa bàn một số xã của huyện Mường Lát đã xuất hiện mưa đá, kèm giông lốc, gây nhiều thiệt hại cho người dân.

Chiều nay, mưa đá trên diện rộng tại Mường Lát

Mưa đá trên diện rộng bất ngờ xuất hiện tại Mường Lát.

Cụ thể, vào khoảng 13h50 chiều 25/3, một trận mưa giông khá lớn đã đổ xuống địa bàn huyện Mường Lát, trong đó mưa đá đã xuất hiện trên diện rộng tại khu vực thị trấn, các xã Tam Chung, Mường Lý, Pù Nhi và Nhi Sơn. Theo ghi nhận, lượng mưa đá đổ xuống nhiều nhất là tại khu vực thị trấn, xã Tam Chung và Mường Lý.

Trận mưa đá kéo dài khoảng 20 phút, trút xuống một lượng lớn đá. Theo ghi nhận, cơn mưa đã đổ xuống khá bất ngờ với các viên đá có đường kính khoảng từ 2 đến 3 cm. Các hộ dân trên địa bàn các xã cảm nhận rất rõ khi mưa đá đổ xuống khá nhanh và tạo ra những tiếng động lớn trên mái nhà, mái hiên.

Đây là trận mưa đá đầu tiên xảy ra trên địa bàn huyện Mường Lát từ đầu năm đến nay. Khi mưa đá kết thúc, một trận giông kèm mưa lớn đã xảy ra trên diện rộng tại huyện Mường Lát và kéo dài gần 2 giờ.

Ngay trong chiều ngày 25/3, Phòng Nông nghiệp huyện Mường Lát đã kịp thời chỉ đạo UBND thị trấn, các xã có xảy ra mưa đã tiến hành kiểm tra, rá soát, xác định thiệt hại do mưa đá và trận mưa giông lớn gây ra. Tuy nhiên, số liệu cụ thể chưa được thông kê chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chiều nay, mưa đá trên diện rộng tại Mường Lát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO