Chìm xà lan do ‘hạ độ cao’ để đi dưới cầu

Cao Xuân Lương 04/11/2016 17:30

Công nhân vận hành xà lan bơm nước vào xà lan nhằm làm hạ độ cao để xà lan chở cần cẩu qua dưới cầu nhưng bất ngờ chiếc xà lan này chìm hẳn xuống sông.

Vào khoảng 15h30 ngày 4/11, một vụ tai nạn giao thông đường thủy hi hữu xảy ra ngay dưới gầm cầu 30-4 bắc ngang qua sông Maspero nối đường Điện Biên Phủ (phường 6) và đường Lý Thường Kiệt (phường 1-TP Sóc Trăng) khiến 1 chiếc xà lan bị chìm xuống sông.

Theo những người dân ở hiện trường, vào thời điểm đó, một chiếc xà lan (chưa rõ số hiệu) chở theo một chiếc cần cẩu lớn đi qua gầm cầu nhưng do mực nước sông cao nên xà lan không thể qua được.

Vì vậy, những công nhân vận hành xà lan đã dùng máy bơm bơm nước vào xà lan nhằm làm cho xà lan nặng chìm xuống sông để hạ độ cao nhưng bất ngờ chiếc xà lan này chìm hẳn xuống sông luôn, nhấn chìm luôn chiếc cần cẩu trị giá tiền tỉ cùng nhiều vật dụng khác.

Lúc đó trên xà lan có một số người nhưng may mắn những người này đã kịp thoát khỏi xà lan nên không có thương vong về người.

Những công nhân trên chiếc xà lan đã dùng búa phá mái che bằng tôn để cứu các tài sản, giấy tờ ở bên trong. Được biết, chiếc xà lan này là của một doanh nghiệp ở tỉnh An Giang xuống thi công công trình ở Sóc Trăng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chìm xà lan do ‘hạ độ cao’ để đi dưới cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO