Chính quyền bỏ chốt kiểm dịch, con nghiện đi khắp xã trộm đồ

Hiểu Linh 28/10/2021 12:29

Do nghiện ma tuý nên sau khi chính quyền xã bỏ chốt kiếm soát phòng, chống dịch Covid-19, Vương đi lang thang vào ban đêm và gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tiền, điện thoại.

Ngày 26/10, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hoá) cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Văn Vương (32 tuổi, ngụ xã Xuân Bình, huyện Như Xuân) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Lê Văn Vương.

Trước đó, Công an huyện Như Xuân đã nhận được tin báo của một số người dân trên địa bàn xã Xuân Bình, huyện Như Xuân về việc trên địa bàn thời gian gần đây, nhất là sau khi hết thực hiện giãn cách xã hội, đã liên tiếp xảy ra các vụ trộm cắp tài sản như: máy bơm, điện thoại di động, sắt thép,…

Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng Công an huyện Như Xuân đã xác định và làm rõ, Lê Văn Vương chính là thủ phạm gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản tại xã Xuân Bình vừa qua.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận tên thật là Lê Văn Vương, do nghiện ma tuý nên sau khi bỏ chốt kiểm soát đối tượng đã thường xuyên lang thang vào ban đêm, nhắm vào những tài sản có giá trị như tiền, điện thoại, máy bơm,… và lợi dụng nhiều nhà dân sơ hở để thực hiện hành vi trộm cắp rồi mang lên xã Bãi Trành bán lấy tiền mua ma tuý sử dụng.

Tính từ cuối tháng 9/2021 đến khi bị bắt, Vương đã gây ra liên tiếp các vụ trộm cắp tài sản tại địa bàn xã Xuân Bình.

Hiện Công an huyện Như Xuân đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chính quyền bỏ chốt kiểm dịch, con nghiện đi khắp xã trộm đồ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO