Chính thức khởi động The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2

Ngân Anh 24/05/2017 10:35

Sau mùa một thành công vang dội với ngôi vị quán quân thuộc về Phí Phương Anh team Hồ Ngọc Hà, The Face - Gương mặt thương hiệu mùa hai chính thức khởi động. Trải qua vòng sơ tuyển trên khắp cả nước, chương trình đã thu hút khá nhiều thí sinh tiềm năng tham gia trong đó có không ít gương mặt nổi tiếng được đã được khán giả biết đến.

Bộ 3 HLV của The Face mùa 2: Minh Tú, Lan Khuê và Hoàng Thùy.

The Face - Gương mặt thương hiệu là chương trình truyền hình thực tế được tổ chức nhằm mục đích tìm ra người mẫu hội tụ đủ những tố chất để trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng/thương hiệu.

Thí sinh tham gia chương trình được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng của một người mẫu và tất cả các thử thách mà The Face đặt ra đều gắn liền với thực tế cuộc sống và nghề nghiệp đầy khắc nghiệt. Ngay từ vòng chọn đội, thí sinh phải cạnh tranh nhau qua việc thể hiện cá tính của bản thân bằng shoot hình hay đi catwalk. Đó cũng là cách mà mỗi người mẫu cần phải thể hiện mình khi tham gia casting cho một show diễn hay một nhãn hàng nào đó. Và sau từng tập, độ khó lại tăng dần lên.

Với những cuộc tuyển chọn diễn ra trên khắp cả nước, các thí sinh của Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đã phải trải qua những vòng casting khá gay gắt để có thể giành được 1 trong số 12 vị trí tại “nhà chung”. 12 thí sinh này sau đó được chia làm 3 đội với sự dẫn dắt của các HLV danh tiếng.

12 thí sinh không chỉ trải qua những phần thử thách liên quan đến kỹ năng người mẫu mà còn đối diện với những thử thách liên quan đến chiến dịch quảng bá thương hiệu do chính đại diện của các nhãn hàng đưa ra. Ở mỗi tập thi, họ phải tham gia 2 phần thử thách: Thử thách kỹ năng cá nhân và Thử thách nhóm (mang tính quyết định để loại thí sinh).

Với mỗi thử thách cá nhân, sẽ có 1 HLV đứng ra đại diện để thị phạm và có toàn quyền đưa ra quyết định người thắng cuộc. Thí sinh chiến thắng ở thử thách cá nhân này sẽ giành được một hoặc nhiều phần thưởng có giá trị.

Còn ở thử thách nhóm, sẽ chỉ có 1 team thắng cuộc được quyết định bởi đại diện một nhãn hàng, thương hiệu hoặc tính trên số lượng bình chọn của một nhóm các khách mời danh dự. Đội thắng cuộc sẽ đem về cho HLV của họ quyền loại thí sinh (của 2 đội còn lại). HLV của 2 đội thua cuộc, mỗi người sẽ buộc phải đưa ra 1 thí sinh trong đội của mình vào phòng loại. 2 thí sinh ấy sẽ thuyết phục HLV của đội thắng cuộc về lý do mình xứng đáng được ở lại để tiếp tục với cuộc thi. Và, HLV của đội thắng cuộc toàn quyền quyết định ai trong số 2 thí sinh vào phòng nguy hiểm kia sẽ phải chùi bỏ lớp trang điểm, thu dọn đồ đạc và rời khỏi nhà chung.

Trường hợp 1 đội bị loại hết thí sinh trước khi cuộc thi kết thúc, HLV của đội thua cuộc trong thử thách nhóm sẽ phải chọn ra 2 thí sinh trong team của mình vào phòng loại (thay vì một). Cuối cùng, trải qua 12 tập thi, sẽ chỉ có duy nhất 1 thí sinh giành được chiến thắng chung cuộc để trở thành Quán quân Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam 2017.

Các HLV và thành viên BTC chương trình tại buổi họp báo.

Ở phiên bản The Face Vietnam, thí sinh có khả năng giành ngôi vị Quán quân không chỉ đơn thuần là người giỏi nghề mà còn cần phải hội tụ đủ những yếu tố về phẩm chất đạo đức, điều này thể hiện qua sự nghiêm túc trong quá trình tập luyện, chấp hành tốt những yêu cầu, nội quy mà các HLV nói riêng và chương trình nói chung, đưa ra.

Cũng chính bởi điều này mà The Face Vietnam thực hiện một tiền lệ chưa từng có trong các phiên bản The Face trên thế giới. Đó là việc trao vào tay các HLV, mỗi người 1 quyền Loại và Thay thế (nếu cần).

Bằng quyền đặc biệt này, HLV có thể ngay lập tức loại 1 thí sinh trong đội của họ (nếu người đó có tư cách đạo đức không tốt, không chấp hành những nội quy, yêu cầu đã được đặt ra…) mà không cần trải qua bất cứ phần thử thách nào. HLV vừa sử dụng quyền Loại người ấy cũng đồng thời được gọi trở lại 1 thí sinh đã bị rời khỏi nhà chung để thay thế. Tuy nhiên, thí sinh đó phải thuộc team của HLV khác.

Ở phiên bản quốc tế, đảm nhận vị trí HLV - người dẫn dắt các thí sinh đi đến chiến thắng - được giao cho các siêu mẫu nổi tiếng có khả năng chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn như Coco Rocha, Anne V, Karolina Kurkova, Lydia Hearst, Nicole Trunfio, Caroline Winberg…

Với phiên bản Việt mùa thứ nhất đảm nhận vai trò quan trọng này là Siêu mẫu - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương và Siêu mẫu - Hoa khôi Lan Khuê. Và mùa thứ hai BTC chương trình đã quyết định chọn bộ ba Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là HLV.

Bộ 3 HLV cá tính.

Nếu như Lan Khuê - vị HLV từng để lại dấu ấn đậm nét tại The Face mùa 1 thì Hoàng Thuỳ và Minh Tú là 2 cái tên hoàn toàn mới mẻ. Trong đó, Minh Tú đang là ứng cử viên sáng giá tại cuộc thi quốc tế còn Hoàng Thuỳ lại là một gương mặt có thành tích “chinh chiến” ở nhiều sàn diễn đa màu sắc trên thế giới.

Không còn sự nghi ngại hay khoảng cách tuổi tác, đây là một cuộc chơi ngang cơ giữa 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết lẫn sức sáng tạo. The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 hứa hẹn mang đến một cuộc tranh tài công bằng, sự ganh đua kịch tính, bản lĩnh, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên.

Với bộ ba HLV “vừa mới vừa cũ” cùng với sự thay đổi trong hàng loạt khâu biên tập hình ảnh, The Face Vietnam mùa thứ 2 hứa hẹn mang đến cho khán giả loạt câu chuyện đắt giá nhưng vẫn không hề kém cạnh về yếu tố chuyên môn.

HLV khách mời- "Chị đại" The Face Thailand, Lukkade Metinee.

Đặc biệt, ngay tập đầu tiên của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 sẽ có sự xuất hiện của "Chị đại" The Face Thailand - Lukkade Metinee trong vai trò khách mời. Đây là vị HLV duy nhất đồng hành cùng The Face Thái Lan suốt cả ba mùa và dành chiến thắng ở mùa đầu tiên.

Lukkade Metinee là một trong những nhân vật quyền lực nhất của làng giải trí xứ sở Chùa Vàng. Cô từng đăng quang Miss Thailand 1992 và đại diện cho đất nước mình tham gia Miss World 1992. Ở sân chơi tầm cỡ quốc tế này, cô đã xuất sắc giành được danh hiệu Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương.

Sau cuộc thi, Lukkade Metinee bắt đầu dấn thân vào con đường người mẫu và nhanh chóng trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu của Thái Lan. Ngoài ra cô còn lấn sân sang địa hạt phim ảnh và nhà sản xuất chương trình truyền hình. Lukkade Metinee đang là "siêu sao" có lượng fan hâm mộ cực lớn tại đất nước Chùa Vàng.

Sự xuất hiện của "chị đại" Lukkade sẽ khiến The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 tăng thêm sự hấp dẫn, màu sắc cũng như là một tin vui cho những người yêu thích Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chính thức khởi động The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO