Chính thức ra mắt ‘Hành trình tìm kiếm tài năng Việt Nam 2017’

Hà Anh 07/07/2017 20:05

Ngày 6/7, buổi họp báo công bố thông tin về cuộc thi “Vietnam’s Talent Tour – Hành trình tìm kiếm tài năng Việt Nam 2017” do mạng xã hội video yourTV khởi xướng đã diễn ra tại thành phố Hà Nội.

Bộ 3 giám khảo NSƯT Chí Trung, Ca sỹ Dương Hoàng Yến, Đạo diễn/ diễn viên Huỳnh Lập cùng NSƯT Đức Hải có mặt tại buổi họp báo.

Tham dự buổi họp báo có sự xuất hiện của ông Hán Hữu Hải, Tổng giám đốc công ty TNHH Haiwin Media, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, cùng với đó là sự xuất hiện của NSƯT Chí Trung, NSƯT Đức Hải, Ca sỹ Dương Hoàng Yến, Đạo diễn/ Diễn viên Huỳnh Lập.

Tại buổi họp báo, ông Hán Hữu Hải, Tổng giám đốc Công ty TNHH Haiwin Media, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết, Mạng xã hội video yourTV đã phối hợp cùng với mạng xã hội trả nhuận bút Unews, Studio ảnh Tuart Wedding, Báo điện tử Thanh Niên và các đơn vị liên quan tổ chức cuộc thi “Vietnam’s Talent Tour – Hành trình tìm kiếm tài năng Việt Nam 2017” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng tiền mặt.

Vietnam’s Talent Tour có nhiều điểm khác biệt với những cuộc thi tài năng khác đó chính là cụm từ “Tài năng” được làm rõ thông qua 5 chủ đề riêng biệt tại vòng sơ khảo của cuộc thi bao gồm: Hát và vũ đạo, thử thách bản thân, tài năng đặc biệt, diễn xuất hài hước và kỹ năng thể thao.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến trả lời báo chí.

Bên cạnh đó, thí sinh hoàn toàn có thể tận dụng nền tảng trực tiếp (livestreaming) của ứng dụng yourTV để kêu gọi cộng đồng ủng hộ cho các bài dự thi của mình.

Những tài năng xứng đáng sẽ tham gia vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 14/10/2017 tại Hà Nội. Ban tổ chức cuộc thi cũng chính thức nhận hồ sơ của các thí sinh tham dự vòng sơ khảo từ ngày 14/7/2017.

Theo thông tin từ buổi họp báo, “Vietnam’s Talent Tour – Hành trình tìm kiếm tài năng Việt Nam” là cuộc thi được tổ chức để nhằm tìm kiếm, phát triển những tài năng tiềm tàng của người Việt Nam, tạo điều kiện cho mỗi công dân Việt Nam đều có thể phát triển và tự chinh phục những tài năng của mình.

Ban Tổ chức cuộc thi tin rằng đây sẽ trở thành sân chơi lành mạnh và bổ ích cho người người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Ban Giám khảo và thành viên Ban tổ chức chương trình.

Bên cạnh đó, góp phần tạo nguồn cung cấp những tài năng, người tài nhằm phục vụ cho đời sống văn hoá tinh thần trong cuộc sống. Đồng hành cùng với cuộc thi là sự xuất hiện của 3 vị giám khảo với chuyên môn cao, có tiếng nói trong cộng đồng: NSƯT Chí Trung, Ca sỹ Dương Hoàng Yến, Đạo diễn/ diễn viên Huỳnh Lập.

Cũng trong buổi họp báo, Đại diện Ban tổ chức cuộc thi cũng như Ban giám khảo đã giải đáp các thắc mắc của báo chí cũng như các thí sinh về những vấn đề liên quan đến thể lệ, quy trình đăng ký dự thi, các tiêu chí đánh giá, chấm điểm của người dùng và Ban giám khảo.

Quang cảnh buổi họp báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chính thức ra mắt ‘Hành trình tìm kiếm tài năng Việt Nam 2017’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO