Choáng với giá vé xem Ronaldo đá trận ra mắt cho Man United tăng gấp 100 lần

Tố Đông 10/09/2021 15:59

Ronaldo đang tạo ra sức hút cực lớn trong lần tái hợp với đội bóng Man United. Không chỉ áo đấu sản xuất không kịp để bán mà giá vé xem siêu sao người Bồ Đào Nha đá trận ra mắt cho Man United cuối tuần này trước Newcastle đã tăng một cách chóng mặt.

Chiếc vé xem Ronaldo đá trận đầu tiên cho MU tăng giá chóng mặt
Chiếc vé xem Ronaldo đá trận đầu tiên cho MU tăng giá chóng mặt.

Không chỉ vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Man United, Ronaldo hiện tại cũng đã có 3 buổi tập với các đồng đội mới. Với một siêu sao đẳng cấp như Ronaldo thì nhiêu đó là quá đủ để anh có thể khoác lên mình chiếc áo số 7, chạy trên mặt cỏ Old Trafford vào cuối tuần này.

Từng ghi tới 118 bàn cho Man United trong giai đoạn 2003-2009. Ronaldo chắc chắn sẽ nối dài thêm thành tích ấn tượng này. Thậm chí nhiều chuyên gia còn dự đoán CR7 sẽ “nổ súng” ngay ở trận gặp Newcastle United vào lúc 21h tối thứ Bảy (11/9, giờ Việt Nam).

Cũng chính vì vậy, chiếc vé xem trực tiếp Ronaldo thi đấu ở trận này đang “gây sốt”. Do vé trận đấu này đã hết sạch ngay từ khi ban tổ chức vừa mở quầy bán nên người hâm mộ chỉ có thể tìm mua vé ở thị trường “chợ đen”.

Ronaldo khẳng định mình sẽ mang vinh quang về cho Quỷ đỏ
Ronaldo khẳng định mình sẽ mang vinh quang về cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên nếu như vé xem cả mùa của MU có giá 532 bảng, đồng nghĩa mỗi trận sân nhà của MU có giá 28 bảng thì giá vé “chợ đen” chỉ để xem trận MU với Newcastle đã lên đến gần 1000 bảng, thậm chí giá vé ở hàng ghế đầu đã được hét ở mức từ 2500 bảng (gần 80 triệu đồng) trở lên.

Trước “cơn sốt vé” quá lớn được tạo ra, ban lãnh đạo Man United đã phải gửi thông điệp kêu gọi người hâm mộ không nên mua vé “chợ đen” để tránh tình trạng mất tiền vì vé giả. Tuy nhiên dường như điều này không thể giúp tình trạng “sốt vé” hạ nhiệt.

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa chính thức đặt bút ký hợp đồng với Man United
Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa chính thức đặt bút ký hợp đồng với Man United.

Cũng trong buổi ký hợp đồng chính thức của mình, Ronaldo đã lớn tiếng khẳng định anh chắc chắn tại hợp Man United không phải để dưỡng già: “Mọi người thường nói về tuổi tác của tôi. Nhưng hãy nhớ, tôi khác biệt so với các cầu thủ còn lại. Tôi có thể chơi tốt trong vài năm tới và sẽ giúp Man United gặt hái vinh quang”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Choáng với giá vé xem Ronaldo đá trận ra mắt cho Man United tăng gấp 100 lần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO