Chơi thả ga tại Sun World Danang Wonders chỉ với 150 ngàn đồng

26/10/2017 10:20

Từ ngày 1/10-31/12/2017, du khách đến vui chơi tại Sun World Danang Wonders vào mỗi thứ 4 hàng tuần sẽ được giảm 50% giá vé trong chương trình Happy Day “Ngày thứ tư vui vẻ” vừa được áp dụng.

Cụ thể, mức giá dành cho người lớn giảm còn 150.000 đồng, trẻ em từ 1m-1m3 là 100.000 đồng, trẻ em dưới 1m được miễn phí. Tham gia “Happy Day” - “Ngày thứ tư vui vẻ”, du khách mọi lứa tuổi sẽ có ngày vui trọn vẹn với nhiều trải nghiệm đáng giá đến từng phút giây tại công viên văn hóa, giải trí mang tầm khu vực Sun World Danang Wonders.

Các bạn trẻ thích phiêu lưu, ưa mạo hiểm được thỏa sức khám phá bản thân, vui chơi “cực đã” với hệ thống 21 trò chơi ngoài trời hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Tàu điện Monorail - Tàu điện trên cao hiện đại nhất Việt Nam, Singapore Sling- top 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới, Golden Sky Tower - tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam, Queen Cobra - tàu lượn dạng treo...

Trong khi đó, các gia đình trẻ sẽ có cơ hội tận hưởng ngày thứ 4 đáng nhớ tại khu vui chơi trong nhà FEC với các trò chơi vui nhộn, mới lạ, kích thích kỹ năng vận động, sáng tạo của các thiên thần nhí như: khu solf play lớn nhất Việt Nam, thế giới trò chơi xu xèng cực đỉnh với nhiều quà tặng bất ngờ, hấp dẫn.

Người lớn tuổi thỏa sức chiêm ngưỡng những nét kiến trúc văn hóa đặc trưng của các quốc gia trên thế giới tại khu vực Sun Wheel gồm Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal và Việt Nam hoặc dạo bước dưới những con đường rợp bóng cây xanh. Sau những khoảnh khắc vui chơi sảng khoái, du khách có thể nuông chiều vị giác, thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á Âu đặc trưng tại các nhà hàng trứ danh như Jummie, Indo Express, Mono Café…

“Happy Day, Ngày thứ 4 vui vẻ” nối tiếp chuỗi chương trình ưu đãi đặc sắc đã và đang diễn ra trong suốt một năm qua tại Sun World Danang Wonders. Đây cũng là nỗ lực của Sun World Danang Wonders nhằm mang đến cho người dân Đà Nẵng và du khách cơ hội được vui chơi tại công viên văn hóa giải trí hàng đầu khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chơi thả ga tại Sun World Danang Wonders chỉ với 150 ngàn đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO