Chồng cũ cho rằng Jennifer Lopez chưa dừng lại ở cuộc hôn nhân thứ 4

Minh Tuấn (NYtimes, NY Post) 02/08/2022 15:30

Người chồng đầu tiên của Jennifer Lopez vừa lên tiếng chúc mừng hôn lễ vợ cũ, nhưng anh cũng nghi ngờ sự bền vững của đám cưới lần thứ tư trong đời Jennifer Lopez.

Trong khi cả thế giới bị quyến rũ bởi câu chuyện tình lãng mạn của Jennifer Lopez và Ben Affleck thì người chồng đầu tiên của nữ diễn viên, Ojani Noa, tỏ ra nghi ngờ về cuộc hôn nhân thứ tư của vợ cũ.

2 tuần kể từ sau đám cưới bí mật của Jennifer Lopez và Ben Affleck, người chồng đầu tiên của nữ ca sĩ - Ojani Noa - đã gửi lời chúc phúc tới cặp đôi, tuy nhiên anh cũng tỏ ra ngờ vực trước cuộc hôn nhân này. Theo đó, chồng cũ của Jennifer Lopez cho rằng nữ ca sĩ không phải kiểu người có thể bảo toàn một cuộc hôn nhân bền chặt.

"Tôi cầu chúc cho cô ấy và Ben những điều tốt đẹp nhất nhưng tôi không tin rằng cuộc hôn nhân này sẽ kéo dài. Jen rất thích được yêu nhưng cô ấy đã đính hôn sáu lần. Ben là người chồng thứ tư. Tôi là người chồng đầu tiên và khi bên nhau, cô ấy nói với tôi rằng tôi là tình yêu của đời cô ấy. Trong đêm tân hôn, cô ấy nói rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau mãi mãi", anh chia sẻ.

Jennifer Lopez và Ojani Noa từng có 1 năm bên nhau mặn nồng. (Ảnh: Hollywood Life).

Ojani Noa cho rằng, anh hiểu con người của Jennifer Lopez rõ hơn ai hết. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh cho rằng nữ ca sĩ sẽ còn tiếp tục... ly hôn rồi lại kết hôn trong thời gian tới. Anh cũng cho rằng, nam tài tử Ben Affleck là một chàng trai tốt, tuy nhiên, anh nghĩ rằng Jennifer sẽ kết hôn khoảng 7 đến 8 lần trong cuộc đời của cô.

"Tôi không nghĩ được tới viễn cảnh cô ấy yên bề gia thất bên một người. Cô ấy thúc đẩy bản thân để không ngừng tiến lên trong sự nghiệp của mình, đó là lí do tại sao cô ấy có một sự nghiệp kéo dài 3 thập kỷ, nhưng cô ấy cũng tiến lên trong đời sống riêng tư nữa", chồng cũ của Jennifer Lopez nói thêm.

Jennifer Lopez hiện đã kết hôn lần thứ 4 với nam diễn viên Ben Affleck.

Ojani Noa lần đầu gặp gỡ với Jennifer Lopez vào năm 1996. Một năm sau đó, cả hai đã kết hôn. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân hạnh phúc này chỉ kéo dài 1 năm. Một trong những nguyên khiến cuộc hôn nhân tan vỡ được cho là Jennifer là một ngôi sao toàn cầu, trong khi đó, Ojani chỉ mong một cuộc sống riêng tư nhất có thể.

"Chúng tôi gắn bó trong hai năm và giữ mối quan hệ bạn bè một thập kỷ sau đó. Cả hai yêu nhau khi cô ấy đã nổi tiếng. Trong quãng thời gian chúng tôi kết hôn, cô ấy vươn lên tầm siêu sao. Sau này, tôi vẫn đau lòng khi nhớ về chuyện tình cảm quá khứ. Tôi muốn yên tĩnh và sống cuộc đời của mình", anh chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao 53 tuổi hiện đang vô cùng hạnh phúc sau khi kết hôn với "Batman" Ben Affleck. Cả hai lần đầu hẹn hò vào năm 2002 và nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi "vàng" của làng giải trí lúc bấy giờ. Đến tháng 11 cùng năm, Ben Affleck đã cầu hôn nữ ca sĩ/diễn viên. Tuy nhiên, cặp đôi đã hủy bỏ đám cưới vào năm sau đó. Thời gian gần đây, Jennifer và Ben Affleck khiến khán giả không khỏi háo hức khi xác nhận đã nối lại tình xưa sau 18 năm. Sau 20 năm dài chờ đợi, cuối cùng cặp đôi cũng đã kết hôn.

Cặp đôi mới cưới tận hưởng tuần trăng mặt mới đây tại Pháp.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chồng cũ cho rằng Jennifer Lopez chưa dừng lại ở cuộc hôn nhân thứ 4

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO