Chống dịch Covid-19: Phạt quán nhậu vẫn mở bất chấp lệnh cấm

Điền Bắc 05/04/2020 17:24

Tại thời điểm kiểm tra, quán vẫn bán đồ và cho khách tụ tập ngồi nhậu ngay tại quán với chiêu thức chỉ mở hé một phần cửa và đóng ngay khi khách vào trong. Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt chủ cơ sở với số tiền 7,5 triệu đồng.

Chống dịch Covid-19: Phạt quán nhậu vẫn mở bất chấp lệnh cấm

Quán nhậu bất chấp Chị thị 16 của Thủ tướng CP vẫn hoạt động bị lực lượng chức năng xử phạt.

Chiều ngày 5/4, thông tin từ lãnh đạo phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, phường vừa lập biên bản, xử phạt một quán nhậu vì vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng CP.

Theo đó, vào tối 4/4, qua tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng, Công an phường Trường Thi, TP Vinh đã bắt quả tang quán nhậu Lẩu ếch tại 27 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh kinh doanh, phục vụ cho khách vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, quán vẫn bán đồ và cho khách tụ tập ngồi nhậu ngay tại quán với chiêu thức chỉ mở hé một phần cửa và đóng ngay khi khách vào trong. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt chủ cơ sở với số tiền 7,5 triệu đồng.

Trong một diễn biến khác, vào ngày 3/4 vừa qua, Bộ đội Biên phòng Nghệ An cho biết, qua công tác tuần tra, kiểm soát các đơn vị thuộc BĐBP đã phát hiện 31 công dân nhập cảnh trái phép từ Lào về địa bàn Nghệ An qua đường mòn, lối mở trên biên giới. Theo đó, Đồn Biên phòng Nhôn Mai phát hiện 7 trường hợp, hiện những người này đang tiến hành cách ly tại huyện Kỳ Sơn. Đồn Biên Phòng Keng Đu phát hiện 16 người, đang cách ly tại trung tâm y tế của xã Keng Đu, Đồn Biên phòng Thông Thụ ghi nhận 8 trường hợp, tất cả đang được cách ly tại trung tâm y tế của huyện Quế Phong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chống dịch Covid-19: Phạt quán nhậu vẫn mở bất chấp lệnh cấm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO