Chồng nhậu say về tẩm xăng đốt vợ

Ánh Dương 04/08/2019 16:16

Sáng 4/8, Công an huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk), cho biết, đơn vị đã cử điều tra viên đến bệnh viện để lấy lời khai của nạn nhân, làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ bị bỏng nặng nghi bị chồng tẩm xăng đốt.

Chồng nhậu say về tẩm xăng đốt vợ

Chị Huyền được cấp cứu với vết bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, sáng 1/8, chị Triệu Thị Huyền (44 tuổi, hộ khẩu TP Buôn Ma Thuột, tạm trú tiểu khu 296 xã Cư M’lan, Ea Súp) và anh Lý Văn Dương (38 tuổi) chuẩn bị dụng cụ để đi làm rẫy.

Trước khi đi làm, anh Dương đã mua 5 lít xăng rồi chia vào 2 can. Tuy nhiên, có hàng xóm mời sang nhậu, nên cả hai vợ chồng hoãn vào rẫy.

Chị Huyền kể, cuộc nhậu có 6 người uống hết 1,5 lít rượu và 2 thùng bia nên tất cả đều say.

“Thấy chồng say, tôi bảo ra ngồi ngoài cho mát, thì anh ấy liên tục chửi bới, rồi nổi nóng. Tôi vừa dứt lời, “anh chửi em được thì em chửi anh được”, anh Dương lao đến túm tóc, đấm nhiều cái vào mặt, đầu khiến tôi choáng váng” - chị Huyền kể.

Sẵn có men trong người, bất ngờ anh Dương lấy can xăng gần đó tưới lên người chị Huyền rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa vừa bùng cháy 1 lúc thì người nhà phát hiện dùng nước dập lửa nên chị này mới thoát chết.

Chị Huyền được đưa đi bệnh viện cấp cứu ở bệnh viện, hiện đang được điều trị tích cực với các vết thương ở ngực, bụng, đùi và mặt với diện tích bỏng hơn 40% cơ thể, độ III.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chồng nhậu say về tẩm xăng đốt vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO