Chú 3 tuổi nghịch súng bắn trúng cháu 9 tháng tuổi

Theo Dân Trí 26/03/2016 17:24

Người lớn đi làm hết để bé Y. (9 tháng tuổi) ở nhà chơi với chú là cháu T. (3 tuổi). T. lấy súng hoa cải ra chơi rồi cướp cò bắn trúng bé Y.

Chú 3 tuổi nghịch súng bắn trúng cháu 9 tháng tuổi

Bé Y. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Lâm Đồng.

Ngày 26/3, thông tin từ Bệnh Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận, mổ cấp cứu cho một bé gái 9 tháng tuổi bị bắn 8 viên đạn hoa cải vào người.

Thông tin ban đầu được biết, chiều 25/3, vợ chồng anh Hầu Văn Thành (ngụ xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông) đi làm trên rẫy gần nhà, để bé Hầu Kim Y. (9 tháng tuổi) ở nhà chơi với người chú tên Hầu Văn T. (3 tuổi).

Trong lúc chơi đùa, bé T. đã lấy khẩu súng hoa cải tự chế ra nghịch. Hậu quả, T. bóp cò khiến súng nổ bắn về phía bé Y. Bé Y. dính nhiều viên đạn vào người.

Khi sau khi phát hiện, gia đình đã đưa bé Y. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Lâm Đồng.

Đêm 25/3, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã tiếp nhận bệnh nhi trong tình trạng mất nhiều máu. Ngay sau khi tiếp nhận, Ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng đã hội chẩn mổ cấp cứu ngay cho bệnh nhân.

Với đội ngũ y bác sỹ tận tình, ngay trong đêm đã phẫu thuật gắp được 4 viên đạn chì ra khỏi chân phải của bé gái. 4 viên đạn còn lại ở bụng, ngực và chân trái của nạn nhân, các bác sỹ vẫn chưa thể phẫu thuật vì sức khỏe của bé còn rất yếu.

Hiện, bệnh nhi Y. đang được chăm sóc tích cực tại Khoa Ngoại chấn thương của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, chờ hồi phục sức khỏe để phẫu thuật gắp số đạn còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chú 3 tuổi nghịch súng bắn trúng cháu 9 tháng tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO