Chủ nhà bỏng nặng sau tiếng nổ lớn

Điền Bắc 13/12/2021 17:22

Sau tiếng nổ lớn, phát hiện người anh L. đầy máu, căn nhà 2 tầng của anh L. bị hư hỏng nặng, tường nứt nẻ.

Khoảng 14h ngày 13/12, người dân ở xóm 6 (xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) hốt hoảng khi nghe một tiếng nổ kinh hoàng như bom từ phía căn nhà của gia đình anh L. (23 tuổi, trú xóm 6, xã Nghi Phú). Khi chạy sang nhà, người dân tá hỏa phát hiện anh L. đang nằm bên trong, người đầy máu.

Người dân lập tức đưa anh L. đi cấp cứu trong tình trạng bị thương và bị bỏng nặng. Tại hiện trường, căn nhà 2 tầng của anh L. bị hư hỏng nghiêm trọng.

Bên trong căn nhà anh L. sau vụ nổ.

Cánh cửa chính bằng gỗ bị vụ nổ thổi bay. Một mảng tường ở góc nhà bị thủng. 4 bức tường của căn nhà 2 tầng bị nứt nẻ. Nhiều tài sản như bàn ghế, tivi, máy lọc nước, cầu thang tầng 2 của căn nhà bị vụ nổ làm hư hỏng hoàn toàn.

Phía ngoài, mái che trước sân bằng tôn cũng bị sức ép từ vụ nổ làm cong vênh. Toàn bộ kính cửa sổ của tầng 1 và tầng 2 căn nhà phía trước cũng bị sức ép từ vụ nổ làm vỡ nát. Phần nhà bếp phía sau căn nhà 2 tầng của anh L. bị nứt nẻ.

Bức tường nứt nẻ sau vụ nổ.

Theo người dân, khi đến hiện trường, mọi người có rất nhiều giấy vụn và nghe mùi thuốc nổ. Nhiều nghi vấn cho rằng anh L. tự chế pháo dẫn đến vụ nổ kinh hoàng này.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Nghi Phú đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ nhà bỏng nặng sau tiếng nổ lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO