Chủ tịch FIFA bay thẳng đến Hà Nội vì U23 Việt Nam

Theo VOV 08/02/2018 11:44

Theo tiết lộ của Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino bay thẳng từ Oman sang Việt Nam vì U23.

Chủ tịch FIFA bay thẳng đến Hà Nội vì U23 Việt Nam

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.

Sáng nay (8/2), Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), Gianni Infantino đã tới Việt Nam thăm và làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Theo chia sẻ của Tổng cục trưởng TDTT Vương Bích Thắng, ông Gianni Infantino đến Việt Nam theo lời mời của VFF. Tuy nhiên, một trong những lý do quan trọng khiến người đứng đầu tổ chức bóng đá lớn nhất hành tinh đáp chuyến bay thẳng từ Oman tới Việt Nam chính là hiệu ứng U23 Việt Nam.

“Ông Gianni Infantino đến Việt Nam khá gấp gáp. Ông đang có chuyến công du châu Á và quyết định đến Việt Nam sau khi chứng kiến những hình ảnh người hâm mộ Việt Nam ăn mừng thành tích giành Á quân U23 châu Á của U23 Việt Nam”, ông Vương Bích Thắng cho biết.

Trong sáng nay, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino có cuộc hội kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Sau đó, ông tới thăm và làm việc với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Trưa cùng ngày, ông tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và có buổi làm việc với lãnh đạo VFF.

“Trong kế hoạch, VFF sẽ làm việc với FIFA về một số nội dung liên quan đến kế hoạch phát triển bóng đá Việt Nam thời gian vừa qua và trong tương lai. Sự hỗ trợ của FIFA sẽ giúp chúng ta có điều kiện để làm bóng đá tốt hơn” - Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết.

Trước khi rời Việt Nam vào chiều nay, ông Gianni Infantino cũng sẽ thăm các đội tuyển trẻ đang tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch FIFA bay thẳng đến Hà Nội vì U23 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO