Chủ tịch huyện bỗng dưng mất tích

Đức Sơn 03/01/2018 08:20

Ông Nguyễn Hồng Lâm- chủ tịch UBND huyện Quốc Oai không đến cơ quan nhiều ngày không lý do và điện thoại tắt máy không thể liên lạc được, gia đình cũng không biết ông Lâm ở đâu.

Chủ tịch huyện bỗng dưng mất tích

Ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch huyện Quốc Oai mất tích 1 tuần nay.

Sáng 2/1, phó chủ tịch thường trực UBND huyện Quốc Oai Đỗ Lai Luật cho biết, ông Nguyễn Hồng Lâm- chủ tịch UBND huyện Quốc Oai không đến cơ quan làm việc từ ngày 26/12/2017 đến nay.

Theo đó, ngày 26/12, ông Lâm xin nghỉ một cuộc họp và không có đơn xin nghỉ dài ngày. Sau đó, ông Lâm không đến cơ quan. Lãnh đạo huyện Quốc Oai tìm cách liên lạc, nhưng điện thoại của ông Lâm liên tục tắt máy. Một ngày sau đó, gia đình có báo cáo lên huyện Quốc Oai về việc ông Lâm bất ngờ không liên lạc được.

Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ cũng cho hay, huyện đã báo cáo lên Thành ủy, UBND TP Hà Nội về sự “mất tích” bất thường của Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hồng Lâm gần một tuần qua. Hiện, huyện tạm thời giao phó chủ tịch thường trực Ủy ban giải quyết công việc của Ủy ban huyện. Lãnh đạo huyện Quốc Oai cũng cho biết, trước khi “mất tích”, ông Lâm không có biểu hiện gì bất thường.

Thiếu tướng Đào Thanh Hải- phó giám đốc Công an Hà Nội cũng cho biết, nhận được chỉ đạo của lãnh đạo TP, giám đốc Công an thành phố đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự vào cuộc tìm kiếm ông Nguyễn Hồng Lâm. Tuy nhiên, đến nay, chưa tìm thấy ông Lâm và cũng chưa phát hiện được điều gì.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch huyện bỗng dưng mất tích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO