Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Tổng Giám đốc VOV

Anh Vũ Ảnh: Hoàng Long 14/03/2016 19:07

Chiều 14/3, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã tới Trụ sở Đài Tiếng nói Việt Nam chúc mừng đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) nhân dịp nhận nhiệm vụ mới.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Tổng Giám đốc VOV

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng ông Nguyễn Thế Kỷ-Tổng Giám đốc thứ 6 của VOV.

Chúc mừng ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc thứ 6 của Đài tiếng nói Việt Nam trong suốt chiều dài 71 năm lịch sử. Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân mong muốn đồng chí Nguyễn Thế Kỷ với uy tín cá nhân, kinh nghiệm quản lý báo chí từ địa phương tới Trung ương và am hiểu sâu sắc về văn hóa sẽ cùng đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nghệ sĩ của VOV tiếp tục phát huy truyền thống, xứng đáng với vị trí đặc biệt của Đài để đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân mong muốn VOV không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng để trở thành tổ hợp truyền thông của quốc gia tích hợp nhiều loại hình báo chí nhất trong hệ thống báo chí (phát thanh, truyền hình, giấy, điện tử) phục vụ công tác tuyên truyền có hiệu quả cho nhân dân mọi miền đất nước và đồng bào Việt Nam ở nước ngoài, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã được Đảng, Chính phủ, nhân dân tin cậy giao phó.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Tổng Giám đốc VOV - 1

Quang cảnh buổi làm việc.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cũng cho biết, trong thời gian qua, Mặt trận đã ký kết chương trình phối hợp truyền thông với 3 cơ quan báo chí lớn nhất trong đó có VOV, MTTQ sẽ luôn là người bạn đồng hành gắn bó với Đài Tiếng nói Việt Nam nhiệm vụ trong tuyên truyền chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các chương trình giám sát của Mặt trận đến với khán, thính giả cả nước.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Tổng Giám đốc VOV - 2

Tân Tổng Giám đốc VOV bày tỏ sự cảm ơn tới Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã dành tình cảm cho cá nhân mình cũng như toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên, nghệ sĩ của VOV.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Tổng Giám đốc VOV - 3

Ông Nguyễn Thế Kỷ bày tỏ, những chia sẻ thân tình của Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân cũng chính là yêu cầu, là nhiệm vụ chính trị đối với Đài. Ông Nguyễn Thế Kỷ khẳng định, sẽ cùng tập thể lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm phát huy ưu điểm, thành tựu mà Đài đạt được suốt 71 năm qua, nâng cao chất lượng các loại hình báo chí của Đài, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công chúng cũng như góp phần vào công cuộc xây dựng bảo vệ đất nước.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Tổng Giám đốc VOV - 4

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân và Đoàn công tác chụp ảnh với lãnh đạo VOV.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Tổng Giám đốc VOV

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO