Chủ tịch nước gặp mặt đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 28

23/06/2015 21:35

Chiều 23-6 tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có cuộc gặp mặt để chúc mừng thành tích của đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tại SEA Games 28.

Chủ tịch nước gặp mặt đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 28

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn TTVN

Sau khi nghe trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn báo cáo thành tích đã giành được tại SEA Games 28, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã nhiệt liệt hoan nghênh và đánh giá cao nỗ lực của các huấn luyện viên, vận động viên tại SEA Games vừa qua với tinh thần tất cả vì màu cờ sắc áo, những thành tích mà đoàn thể thao Việt Nam đạt được lần này là nguồn cổ vũ cho phong trào thể thao của đất nước, rèn luyện thể chất quốc gia. Chủ tịch nước nhấn mạnh “Tôi thay mặt Đảng, Nhà nước gửi lời hoan nghênh, chúc mừng thành tích của đoàn TTVN tại SEA Games 28. Dù đi đâu, làm gì, các bạn cũng phải thể hiện tinh thần nỗ lực không ngừng để giành thành tích nhưng cũng phải thể hiện được tinh thần fair - play với bạn bè quốc tế. Năm nay đoàn TTVN đứng thứ 3 toàn đoàn nhưng tôi kỳ vọng đến SEA Games 29 vào năm 2017, đoàn TTVN có thể đứng vị trí thứ 2”. Chủ tịch nước cũng nhấn mạnh thành công của đoàn TTVN tại SEA Games 28 không chỉ là thành tích đơn thuần, mà qua thi đấu, các vận động viên cần ý thức được rằng mình đang đem đến cho khu vực, thế giới tinh thần, ý chí và tư cách của dân tộc Việt Nam. Cùng với sự phát triển của đất nước, Đảng và Nhà nước sẽ giành sự quan tâm thích đáng đến lĩnh vực thể thao, Chủ tịch nước mong muốn các huấn luyện viên, vân động viên sẽ nỗ lực phấn đấu để trong vòng 5 năm tới, thể thao Việt Nam sẽ cải thiện rõ nét thứ bậc trong khu vực Đông Nam Á, châu Á và vươn ra thế giới.

Ngay sau cuộc gặp với chủ tịch nước, các VĐV giành huy chương SEA Games 28 tiếp tục có cuộc gặp tổng kết và trao thưởng tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Tại đây, VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch nước gặp mặt đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 28

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO