Chủ tịch nước trao Danh hiệu anh hùng lao động cho Ngân hàng Quân đội

H.Vũ 24/12/2015 23:01

Hôm nay, 24/12, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 21 năm ngày thành lập và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động.

Đây là tổ chức tín dụng duy nhất đến nay được vinh dự phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động nhờ thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động từ năm 2005 - 2015, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho Ngân hàng TMCP Quân đội. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước trao tặng nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên Ngân hàng Cổ phần Quân đội trong suốt 21 năm qua.

Thiếu tướng Lê Công, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội cho biết, từ năm 2010 đến nay, trong bối cảnh kinh tế quốc tế và trong nước hết sức khó khăn thách thức, Ngân hàng TMCP Quân đội đã kiên định, sáng tạo với các giải pháp chiến lược, tạo nên một ngân hàng năng động thích ứng với những biến đổi của thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch nước trao Danh hiệu anh hùng lao động cho Ngân hàng Quân đội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO