Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dâng hương tại Khu di tích Kim Liên

Bắc Vũ 31/01/2016 18:54

Sáng ngày 31/1, tại Nghệ An đoàn công tác do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn đầu, cùng đã đến dâng hương tại Khu di tích Kim Liên (huyện Nam Đàn), Khu tưởng niệm vua Mai Hắc Đế và Khu tưởng niệm cố Tổng bí thư Lê Hồng Phong (huyện Hưng Nguyên).

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm, làm việc và chúc Tết tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nghệ An.

Tại Khu di tích Kim Liên, đồng chí Trương Tấn Sang cùng đoàn công tác đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh để tưởng niệm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn và sự nghiệp vĩ đại của Người.

Thay mặt đoàn công tác, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và lãnh đạo tỉnh Nghệ An đã báo cáo với Bác về thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, với nhiều quyết sách, chủ trương để tiếp tục đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ công cuộc đổi mới hội nhập, phấn đấu sớm đưa nước ta trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm Khu tưởng niệm Vua Mai Hắc Đế và Khu tưởng niệm cố Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (huyện Hưng Nguyên), dâng hương, dâng hoa và thăm hỏi chúc Tết, tặng quà cán bộ ban quản lý các khu di tích.

Trước đó, vào chiều 30/1, đoàn công tác do Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dẫn đầu đã đến thăm, làm việc và chúc Tết cán bộ, nhân dân tỉnh Nghệ An, cán bộ, chiến sỹ Quân khu 4. Năm 2015 có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, tình hình kinh tế - xã hội có nhiều nét mới trong bối cảnh nền kinh tế thế giới diễn biến phức tạp.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phấn khởi đề cao những nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Nghệ An, góp phần vào những thành tựu nổi bật của cả nước trong năm và trong nhiệm kỳ vừa qua.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ghi nhận những thành tựu kinh tế - xã hội - quốc phòng an ninh mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Nghệ An và cán bộ, chiến sỹ Quân khu 4 đã đạt được. Nhân dịp Tết Bính Thân 2016 đang đến gần, đồng chí gửi lời chúc toàn thể Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Nghệ An và cán bộ, chiến sỹ Quân khu 4 đón một cái Tết ấm cúng, một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Đồng thời, Chủ tịch nước cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ nặng nề đặt ra trong năm mới và giai đoạn phát triển mới của đất nước. Mở cửa hội nhập mang lại những cơ hội mới nhưng cũng không ít thách thức đặt ra trên mọi phương diện chính trị - kinh tế - xã hội - quốc phòng an ninh. Trong đó, vấn đề bảo đảm chủ quyền dân tộc là một trong những ưu tiên hàng đầu khi Việt Nam gia nhập quá trình hội nhập sâu rộng.

Chủ tịch nước tin tưởng Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Nghệ An và cán bộ, chiến sỹ Quân khu 4 sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, xây dựng tỉnh nhà trên nền tảng phát huy truyền thống quê hương cách mạng. Bước sang năm mới 2016 và cũng là năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng XII, đồng chí mong muốn Nghệ An sẽ tiếp tục đóng góp tích cực hơn nữa vào nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dâng hương tại Khu di tích Kim Liên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO