Chủ tịch Quảng Bình trực tiếp chỉ đạo cứu hộ vụ tai nạn khiến 13 người tử vong

Quảng Nghĩa 26/07/2020 15:42

Nhận được thông tin xảy ra vụ tại nạn xe du lịch thương tâm, ngay tức tốc giữa trưa ngày 26/7, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Công Thuật có mặt ở hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Công Thuật trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ.

Tại hiện trường nơi vụ tại nạn xảy ra ở đoạn đường cua, gần cầu Trạ Ang. Chiếc xe khách mang BKS 73A-009.25 nằm lật nghiêng ven taluy dương. Nhiều tử thi mắc kẹt trong xe đã được đưa ra…

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng công an huyện Bố Trạch phối hợp với lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình cùng nhân dân trong khu vực đã tổ chức cứu nạn, đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cuba – Đồng Hới.

Triển khai công tác cứu nạn.

Tiếp đó, Công an tỉnh Quảng Bình đã huy động xe cứu hộ cứu nạn để đưa người mắc kẹt trong xe ra. Đồng thời, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường; xác định danh sách những người bị nạn. Cơ quan điều tra cũng đã lấy các mẫu xét nghiệm; triển khai các biện pháp nghiệp vụ để xác định nguyên nhân vụ tại nạn.

Theo dõi công tác cứu nạn.

Tại hiện trường, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Công Thuật đã chỉ đạo các lực lượng liên quan như y tế, giao thông… nhanh chóng cứu nạn, cứu hộ người bị nạn; tổ chức điều tiết phân luồng giao thông để không xảy ra ùn tắc; kịp thời động viên những gia đình không may có người thân bị tử vong và bị thương nặng.

Đến 15 giờ ngày 26/7, vụ tai nạn đã khiến 13 người tử vong; 25 người bị thương đang cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Tử thi mắc kẹt trong xe đã được đưa ra ngoài.
Nơi xảy ra vụ tai nạn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Quảng Bình trực tiếp chỉ đạo cứu hộ vụ tai nạn khiến 13 người tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO