Chủ tịch Quảng Ninh chào mừng đoàn khách ‘xông đất’ Vịnh Hạ Long

Xuân Quảng 28/01/2017 18:14

Trong buổi sáng đầu tiên của năm mới Đinh Dậu 2017, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long đã chào đón và chúc Tết, tặng quà, lì xì đầu năm những du khách đầu tiên đến tham quan Vịnh Hạ Long tại Cảng tàu quốc tế Tuần Châu.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh lì xì đầu năm những du khách đầu tiên đến Vịnh Hạ Long.

Đã thành thông lệ vào ngày đầu tiên của năm mới, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình đón khách du lịch đến tham quan Vịnh Hạ Long. Đây là một trong những hoạt động thường niên mở đầu cho chuỗi các sự kiện quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch trên địa bàn, nhằm tạo hình ảnh một điểm đến thân thiện, hấp dẫn và an toàn trong mắt du khách.

Trước khi lên tàu tham quan Vịnh Hạ Long, các du khách đã được thưởng thức chương trình ca múa nhạc, văn hóa truyền thống mang đậm bản sắc Việt Nam. Tất cả các du khách quốc tế rất phấn khởi và thích thú.

Ông Nguyễn Đức Long gửi tới đoàn khách du lịch những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đầu năm mới 2017 và cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm của các du khách dành cho Quảng Ninh.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tặng quà, chúc Tết công nhân,
cán bộ các đơn vị, thuyền trưởng và các thủy thủ trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Đinh Dậu 2017 tại Cảng Cẩm Phả.

Đồng thời, mong muốn các du khách sẽ quan tâm, giới thiệu hình ảnh Vịnh Hạ Long, hình ảnh của Quảng Ninh tới đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế. Tỉnh Quảng Ninh sẵn sàng chào đón và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho du khách toàn thế giới đến với Quảng Ninh.

Nhân dịp đầu Xuân năm mới, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh gửi lời chúc mừng năm mới tốt lành, may mắn nhất tới toàn thể du khách cũng như chúc du khách có một chuyến tham quan Di sản và thành phố trẻ Hạ Long thật ấn tượng và hài lòng nhất.

Cũng trong buổi sáng mùng 1 tết Đinh Dậu, tại Cảng Cẩm Phả, tàu Pacific 01 “xông” Cảng Cẩm Phả và rót 28.400 tấn than tiêu thụ đầu tiên của năm mới.

Tặng quà, chúc Tết công nhân, cán bộ các đơn vị, thuyền trưởng và các thủy thủ trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Đinh Dậu 2017, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long khẳng định, việc đón tàu “xông” Cảng Cẩm Phả và rót những tấn than tiêu thụ đầu tiên với số lượng lớn của năm mới có ý nghĩa quan trọng, mở đầu cho một mùa tiêu thụ than thắng lợi và một năm sản xuất thuận lợi, may mắn, thực hiện hoàn thành kế hoạch sản xuất và tiêu thụ than trong năm 2017 ngay từ những ngày đầu năm, tháng đầu năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Quảng Ninh chào mừng đoàn khách ‘xông đất’ Vịnh Hạ Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO