Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn

Nguyễn Quốc 28/12/2019 11:35

Sáng 28/12, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đã đến dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia (LSQG) Trường Sơn và Nghĩa trang LSQG Đường 9.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đặt vòng hoa và dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn. Ảnh Thành Dũng.

Tại đây, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh trong hai cuộc kháng chiến để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc, đem lại hạnh phúc cho nhân dân.

Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước, các Bộ, ngành Trung ương và địa phương cùng nhân dân cả nước luôn dành sự quan tâm, đầu tư nguồn lực để sửa chữa, nâng cấp các nghĩa trang, để bày tỏ sự tri ân đến các anh hùng liệt sĩ.

Ngoài ra, Đảng và Nhà nước đã chăm lo đến công tác đền ơn đáp nghĩa cho các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ đã làm nên những chiến công hào hùng, bất khuất; là niềm tự hào của toàn quân, toàn dân, góp phần giáo dục truyền thống đấu tranh hào hùng cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.

Trước đó, chiều 27/12, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm và tặng quà cho người có công với cách mạng ở TP Đông Hà, (tỉnh Quảng Trị). Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tặng quà cho các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, sự hy sinh to lớn của các gia đình chính sách.

Chủ tịch Quốc hội cũng mong muốn các gia đình chính sách tại Quảng Trị tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh trong thời kì mới.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã yêu cầu chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến các gia đình chính sách, bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng và các gia đình thương bệnh binh. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định Đảng, Nhà nước, nhân dân luôn luôn ghi nhớ công ơn các Anh hùng, gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ và luôn quan tâm chăm lo gia đình người có công với cách mạng

Dịp này, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trao tặng những suất quà ý nghĩa cho thương binh Trần Văn Điền và Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Trương Đức Hai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO