Chủ tịch tỉnh Quảng Nam thị sát phòng, chống dịch tại Hội An

Tấn Thành - Chí Đại 05/05/2021 15:21

Ngày 5/5, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã có buổi làm việc với UBND TP Hội An và đi kiểm tra một số khu vực trên địa bàn thành phố này về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trước 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại phường Cẩm An, TP Hội An, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh đã yêu cầu chính quyền TP Hội An phải khẩn trương tiếp tục truy vết các trường hợp liên quan còn lại, để đưa đi cách ly, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 đúng quy định.

Ông Lê Trí Thanh (đội mũ xanh) kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở chợ TP Hội An.

Ông Thanh đánh giá cao công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của TP Hội An trong những ngày qua.

“TP Hội An cần phải tiếp tục yêu cầu người dân thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế, kích hoạt tại tổ cộng đồng; Kiểm tra lại các cơ sở cách ly, sẵn sàng phương án xử lý nếu có trường hợp dương tính tiếp theo. Ngoài ra, các khu dân cư, khu vực đông người, khách sạn có du khách phải được chính quyền quản lý chặt chẽ”, ông Thanh nói.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu chính quyền TP Hội An tăng cường phòng, chống dịch Covid-19.

Cũng trong sáng nay, ông Lê Trí Thanh đã đi kiểm tra thực tế về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của người dân, đơn vị liên quan tại khu vực chợ Hội An và khu vực khách sạn Silk Marina, phường Minh An, TP Hội An.

Tại chợ Hội An, ông Lê Trí Thanh đã trực tiếp đến các khu buôn bán và đề nghị các tiểu thương, phải đảm bảo an toàn như đeo khẩu trang thường xuyên. Người dân ra vào chợ cũng phải đeo khẩu trang, nếu không sẽ bị mời ra khỏi chợ.

Tại chuyến thị sát này ông Thanh cũng cho biết, UBND tỉnh đã thống nhất việc tiêm vaccine theo kế hoạch, trong đó sẽ tăng lượng vaccine về cho TP Hội An, do đây là khu vực có hoạt động du lịch, có số lượng người tham quan lớn của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch tỉnh Quảng Nam thị sát phòng, chống dịch tại Hội An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO