Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh thăm, chúc Tết một số đơn vị

Theo Báo Quảng Ninh 27/01/2017 23:45

Trước thời khắc giao thừa năm mới Đinh Dậu 2017, tối 27/1 (tức 30 Tết), ông Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, động viên, chúc Tết một số đơn vị, gia đình trên địa bàn TP Hạ Long gồm: Bệnh viện Bãi Cháy; Công an phường Bãi Cháy; Tập đoàn Sungroup; gia đình đồng chí Nguyễn Văn Chương, Trưởng Đoàn nghệ thuật Cải lương Quảng Ninh, khu 8 phường Bãi Cháy.

Theo báo cáo của Bệnh viện Bãi Cháy, năm 2016 tập thể cán bộ, y bác sĩ và nhân viên của Bệnh viện đã đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch. Chuyên môn kỹ thuật của Bệnh viện được đẩy mạnh, đã có 93 kỹ thuật mới được triển khai; nhiều đề tài sáng kiến được đưa vào áp dụng có hiệu quả. Bệnh viện đã liên kết với nhiều bệnh viện tuyến trên tổ chức khám chữa bệnh cho người dân. Đặc biệt, thành lập tổ khám chữa bệnh lưu động với trên 20 y bác sĩ thường xuyên khám bệnh, cấp phát gần 1 tỷ đồng tiền thuốc miễn phí cho đồng bào vùng sâu, vùng xa.

Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng tập trung phát triển nguồn nhân lực, tăng cường trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh cho nhân dân; thành lập Trung tâm U bướu với thiết bị máy móc hiện đại nhất miền Bắc. Đời sống cán bộ, y bác sĩ ngày càng được nâng cao, thu nhập bình quân ngoài lương của bác sĩ trên 10 triệu đồng/người; thu nhập bình quân của các bộ phận khác ngoài lương trên 3,5 triệu đồng/người…

Ông Nguyễn Đức Long động viên và tặng quà Tết các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân do điều kiện sức khỏe vẫn phải điều trị trong bệnh viện dịp Tết Nguyên đán.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong công tác khám, chữa bệnh thời gian qua của Bệnh viện Bãi Cháy. Ông Nguyễn Đức Long khẳng định: Thời gian qua, tỉnh rất chú trọng trong việc phát triển về lĩnh vực Y tế, nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Đáng chú ý, các bệnh viện tuyến huyện đều đã được đầu tư đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho nhân dân trên toàn tỉnh.

Đối với Bệnh viện Bãi Cháy, Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh bày tỏ sự phấn khởi vì Bệnh viện đã xây dựng được thương hiệu có uy tín, tạo được niềm tin trong nhân dân, bệnh nhân đến khám chữa bệnh ngày một đông hơn. Trang thiết bị hiện đại, trình độ y bác sĩ ngày càng được nâng cao, tập thể y bác sĩ đoàn kết, đồng lòng xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm đầu tư phát triển lĩnh vực Y tế. Đặc biệt là đầu tư cho Trung tâm U bướu của Bệnh viện Bãi Cháy và Trung tâm can thiệp Tim mạch của Bệnh viện đa khoa tỉnh; hướng tới thành lập Bệnh viện Lão khoa. Đới với công tác quản trị của Bệnh viện Bãi Cháy, đồng chí yêu cầu Bệnh viện cần có báo cáo phương án cụ thể, trên cơ sở đó, tỉnh cũng sẽ tiếp tục quan tâm đào tạo chuyên sâu, hướng tới đào tạo ở nước ngoài theo kíp chuyên gia.

Nhân dịp đón năm mới, ông Nguyễn Đức Long chúc toàn thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện Bãi Cháy một năm mới sức khỏe, thành công, tiếp tục phát huy kết quả đạt được, phấn đấu trở thành Bệnh viện tầm cỡ quốc tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân và du khách; hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017… Đồng chí cũng tới thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân do điều kiện sức khỏe vẫn phải điều trị trong bệnh viện dịp Tết Nguyên đán.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an phường Bãi Cháy hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đến thăm và chúc Tết cán bộ chiến sĩ Công an phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, sau khi nghe báo cáo tình hình đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong dịp Tết của phường, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Long đánh giá cao phương án triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự của đơn vị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Đức Long chúc toàn thể cán bộ, chiến sỹ đơn vị cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh mong muốn cán bộ, chiến sỹ tiếp tục nắm chắc tình hình trên địa bàn phường vì đây là địa bàn trọng điểm có nhiều khách du lịch đến tham quan lưu trú. Bên cạnh đó, phải nắm chắc diễn biến cơ sở, sẵn sàng và chủ động ứng phó các tình huống, góp phần giữ bình yên cho nhân dân đón Tết, vui xuân trọn vẹn. Đồng thời, giữ hình ảnh người công an nhân dân, hình ảnh Hạ Long trong lòng du khách đến tham quan.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà các cán bộ, nhân viên Tập đoàn Sun Group.

Cũng trong đêm giao thừa, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc Tết Tập đoàn Sun Group - đơn vị đã và đang triển khai một số dự án lớn trên địa bàn tỉnh như: Công viên Hạ Long, Cảng hàng không Quảng Ninh, Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng cao cấp Quang Hanh… cũng như nhiều sản phẩm du lịch khác biệt, tạo sức hút đối với du khách. Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên cán bộ và người lao động đang trực Tết phục vụ du khách tham quan, đón xuân tại TP Hạ Long. Đồng thời, chúc toàn thể cán bộ, nhân viên của Sun Group một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục gắn bó với tỉnh; thành công với nhiều dự án, công trình có đẳng cấp quốc tế trên địa bàn tỉnh…

Trước thời khắc đón giao thừa sắp tới, Chủ tịch UBND tỉnh cũng đến thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Nguyễn Văn Chương, Trưởng Đoàn nghệ thuật Cải lương Quảng Ninh, khu 8 phường Bãi Cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh thăm, chúc Tết một số đơn vị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO