Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Anh Vũ Ảnh: Quang vinh 21/02/2018 12:28

Nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018, sáng 21/2 (mùng 6 Tết Mậu Tuất), Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn dẫn đầu Đoàn cán bộ UBTƯ MTTQ Việt Nam đến dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ tại Nhà 67 - Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn và Ban thường trực thắp hương tại nhà 67.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Trần Thanh Mẫn và đoàn cán bộ UBTƯ MTTQ Việt Nam bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng Tổ quốc Việt Nam độc lập, thống nhất.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - 1

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn và Ban thường trực đến thăm khu di tích nhà 67 tại Phủ Chủ tịch.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khẳng định, cả đất nước, cả dân tộc cũng như hệ thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam luôn luôn lấy Bác là tấm gương để giáo dục mỗi người cán bộ Mặt trận. Thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã triển khai việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cũng đã ban hành chương trình hành động thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí giai đoạn 2018 - 2020, góp phần cùng Đảng, Nhà nước phát huy tinh thần, sức mạnh của nhân dân đưa đất nước phát triển, giữ vững độc lập chủ quyền của quốc gia, để đời sống của mỗi gia đình, mỗi người dân ngày càng hạnh phúc.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - 2

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn và Ban thường trực cho cá ăn tại ao cá Bác Hồ.

Sau khi dâng hương tưởng niệm Bác Hồ, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ, công nhân viên Khu di tích trong việc gìn giữ và phổ biến giá trị lịch sử văn hóa tới đồng bào trong nước và bạn bè quốc tế, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn mong muốn cán bộ, công nhân viên Khu di tích tiếp tục phát huy những đóng góp của mình trong bảo tồn các giá trị lịch sử, để từ đó giúp thế hệ trẻ, bạn bè thế giới hiểu thêm lịch sử cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc của nhân dân Việt Nam, hiểu thêm được công lao của Bác với sự nghiệp phát triển đất nước và để bạn bè thế giới khi đến Việt Nam sẽ đến với khu di tích thiêng liêng này.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - 3

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn và Ban thường trực tại nhà 67.

Nhân dịp Xuân mới Mậu Tuất, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn chúc toàn thể cán bộ, nhân viên Khu Di tích và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, mỗi cán bộ, nhân viên khu di tích sẽ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ để khu di tích ngày càng có nhiều khách trong nước và quốc tế đến thăm quan.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - 4

Quang cảnh buổi gặp mặt.

* Cũng trong sáng 21/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hầu A Lềnh và các vị trong Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đã dự buổi gặp mặt ra quân đầu xuân và ký giao ước thi đua năm 2018.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - 5

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm mới.

Thay mặt Đảng đoàn, Ban Thường trực, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ, công nhân, viên chức của các ban, đơn vị trong cơ quan đã đóng góp xứng đáng vào thành công của công tác Mặt trận, góp phần quan trọng vào những thành tựu chung của đất nước,

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - 6

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - 7

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - 8

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - 9

Lễ ký giao ước thi đua.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đề nghị, các ban, đơn vị, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan cần bắt tay vào từ ngày làm việc đầu tiên, tập trung bám sát nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Mỗi cán bộ công chức, viên chức người lao động cơ quan cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, quyết đoán, quyết tâm, quyết liệt, quyết làm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam đoàn kết, gắn bó, hoàn thành thắng lợi mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Trần Thanh Mẫn dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO