Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ)

Quốc Trung 06/02/2018 17:53

Chiều ngày 6/2, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đến thăm và tặng quà Tết một số gia đình chính sách, bộ đội xuất ngũ, hộ nghèo phường An Hội, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ)

Chủ tịch thăm hỏi, tặng quà Tết bộ đội xuất ngũ phường An Hội.
Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ) - 1

Chủ tịch và lãnh đạo TP Cần Thơ thăm tặng quà Tết bà con phường An Hội.

Tham gia còn có ông Phạm Văn Hiểu, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ, bà Phan Thị Hồng Nhung, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP Cần Thơ và lãnh đạo quận Ninh Kiều.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn gửi lời chúc Tết tới các gia đình chính sách, hộ nghèo phường An Hội, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm. Đồng thời cũng thông tin một số thành tựu nổi bật về kinh tế - xã hội và đối ngoại của đất nước năm 2017; ghi nhận sự đóng góp tích cực của các tầng lớp nhân dân trong đó có gia đình chính sách, hộ nghèo và công nhân lao động đối với sự phát triển của đất nước.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ) - 2

Chủ tịch phát biểu tại buổi tặng quà.


Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ) - 3

Chủ tịch tặng quà Tết bà con nghèo, gia đình chính sách phường An Hội.

Chủ tịch mong muốn lãnh đạo phường An Hội tiếp tục chăm lo tốt cho các gia đình chính sách, hộ nghèo đón Tết 2018 vui tươi, đầm ấm, chăm lo giải quyết việc làm cho bộ đội xuất ngũ. Tạo điều kiện để bà con sản xuất kinh doanh, con cái được học hành đầy đủ.

Chủ tịch đề nghị, các gia đình có ý thức lo lắng tạo điều kiện cho con em học hành đến nơi đến chốn, tích cực chăm lo làm ăn phát triển kinh tế, thực hiện tốt quy định, chính sách pháp luật địa phương, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, nhất là Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”…

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ) - 4

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn và Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ Phạm Văn Hiểu tặng quà Tết, hỏi thăm các thanh niên vừa xuất ngũ.


Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ) - 5

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Đảng uỷ, UBND phường An Hội.

Dịp này, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đã tặng 50 phần quà cho bà con gia đình chính sách, hộ nghèo của phường An Hội, trị giá mỗi phần 1 triệu đồng tiền mặt và gạo.

Các phần quà do Chủ tịch Trần Thanh Mẫn vận động từ Ngân hàng VietinBank.

Bà Nguyễn Thị Hai, ngụ tại khu vực 2, phường An Hội xúc động nói: "Nhiều năm qua, cứ dịp Tết và các ngày lễ trong năm là anh Ba Mẫn đều nhớ đến bà con của phường đến thăm hỏi và tặng quà". Theo bà Hai, đây là nguồn hỗ trợ kịp thời cho bà con nghèo thêm trong đợt Tết Nguyên đán này.

Ngoài phần quà do Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng, chính quyền địa phương còn tặng quà thêm các gia đình chính sách, hộ nghèo phường An Hội dịp Tết, bà Hai phấn khởi cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết tại phường An Hội (TP Cần Thơ)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO