Chủ tịch UBND Thừa Thiên - Huế gửi thư cảm ơn các nhà hảo tâm chung tay phòng, chống dịch

Hữu Thu 18/04/2020 09:18

Ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND Thừa Thiên - Huế gửi lời chân thành cảm ơn tấm lòng, tình cảm của các nhà hảo tâm và mong rằng sẽ có thêm nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục cùng chung tay, góp sức với tỉnh nhà trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND Thừa Thiên - Huế gửi thư cảm ơn các nhà hảo tâm chung tay phòng, chống dịch

Chủ tịch UBND Thừa Thiên-Huế Phan Ngọc Thọ thăm điểm phát gạo miễn phí cho người nghèo ở Huế.

Tính đến ngày 13/4, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tiếp nhận trên 9,5 tỷ đồng tiền mặt (trong đó kênh Mặt trận tỉnh tiếp nhận gần 7 tỷ đồng) và gần 16 tấn gạo, cùng các loại nhu yếu phẩm,vật tư y tế do các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19; đó là chưa kể các hoạt động thiện nguyện của nhiều cá nhân, tổ chức đã và đang san sẻ một phần khó khăn cho người nghèo.

Cảm kích trước nghĩa cử này, ngày 17/4, Chủ tịch UBND Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ đã gửi thư cám ơn đến các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và khẳng định, sự hỗ trợ từ tấm lòng của các nhà hảo tâm là nguồn động viên và tiếp thêm sức mạnh đối với chính quyền địa phương, đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên, hội phụ nữ, tình nguyện viên,.. những người đang ngày đêm không quản khó khăn, gian khổ tham gia trực tiếp trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh.

Chủ tịch Phan Ngọc Thọ gửi lời chân thành cảm ơn tấm lòng, tình cảm của các nhà hảo tâm và mong rằng nghĩa cử cao đẹp này sẽ lan tỏa trong cộng đồng và sẽ có thêm nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm tiếp tục cùng chung tay, góp sức với tỉnh nhà trong cuộc chiến chống "Giặc" dịch này.

Được biết, tính đến ngày 17/4, tỉnh Thừa Thiên - Huế chỉ còn hơn 1.800 người (chủ yếu là từ CHDCND Lào về) cách ly tập trung và học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 3/5/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch UBND Thừa Thiên - Huế gửi thư cảm ơn các nhà hảo tâm chung tay phòng, chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO