Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tặng quà các cháu thiếu nhi thành phố Cần Thơ vui Trung thu

Quốc Trung 30/09/2017 21:18

(ĐĐK) - Tối ngày 30/9, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng với các lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ tham dự Lễ hội Trung thu năm 2017 và tặng quà các em thiếu nhi quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Lễ hội trung thu năm 2017 có chủ đề “Vui hội trăng rằm” được tổ chức tại tượng đài Bác Hồ, Công viên bến Ninh Kiều, 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà nhân dịp trung thu này.


Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn và tặng quà các em thiếu nhi quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Những năm qua, các cấp uỷ Đảng, chính quyền TP Cần Thơ luôn dành những tình cảm, sự quan tâm, chăm lo cả về vật chất lẫn tinh thần để tuổi thơ được vui chơi và phát triển lành mạnh, đặc biệt các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời để lại cho các cháu nhiều niềm vui, tiếng cười cho mùa Trung thu thật ý nghĩa.


Ông Võ Thành Thống chủ tịch UBND TP Cần Thơ tặng quà các cháu thiếu nhi.


150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà nhân dịp trung thu này.

Ông Phạm Văn Hiểu, Chủ tịch HĐND thành phố đọc thư chúc tết Trung thu, đồng thời gửi gắm, chúc các cháu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Mong các cháu tiếp tục học tập, rèn luyện theo 5 điều Bác Hồ dạy để đạt được nhiều thành tích hơn nữa và làm thật nhiều việc tốt để sau này trở thành những công dân tốt, góp phần xây dựng quê hương đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tặng quà các cháu thiếu nhi thành phố Cần Thơ vui Trung thu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO