Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh ‘bỗng dưng’ bị đòi nợ

Nguyên Du 20/04/2022 16:56

Bị đòi nợ trên mạng xã hội dù không liên quan, Chủ tịch và Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu phải nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Trưa ngày 20/4, bà Nguyễn Phương Loan, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu, bà Lê Việt Hà, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu cho biết, hai bà vừa làm đơn gửi tới Công an tỉnh để "cầu cứu" về việc trưa ngày hôm nay bỗng dưng rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” vì bị các tài khoản tên Do Lam, Mai Thao bê hình ảnh Facebook dù không biết người vay, kẻ đòi nợ là ai.

Điều này khiến các bà rất hoan mang, bức xúc.

Bà Nguyễn Phương Loan và bà Lê Việt Hà bị các đối tượng cắt ghép hình ảnh bôi nhọ phải làm đơn tố cáo đến Công an.

“Trên trang Fecebook này, các đối tượng đã đăng hình ảnh, thông tin họ tên, chức vụ, địa chỉ và cả số chứng chứng minh nhân dân của chúng tôi. Họ đe dọa chúng tôi và đăng thông tin truy tìm nếu ai thấy ở đâu báo về số điện thoại kèm theo.

Các đối tượng này ngang nhiện vu khống, bịa đặt, chia sẻ hình ảnh này khi comment vào các trang Fecebook của bạn bè khiến hình ảnh lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Chúng tôi đang nhờ Công an can thiệp để làm rõ sự việc này vì đã ảnh hưởng rất lớn danh dự, uy tín, công việc và cuộc sống của chúng tôi”, bà Nguyễn Phương Loan, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bạc Liêu cho hay.

Không vay mượn, không bảo lãnh, thậm chí không hề quen biết những người vay mượn tiền bạc qua các app vay tiền những không ít nạn nhân tự dưng bị các đối tượng khủng bố, đòi nợ bằng điện thoại, bằng tin nhắn trên trên mạng xã hội và thậm chí bị bêu rếu hình ảnh khắp nơi trên mạng nhằm gây áp lực để trả nợ cho ai đó.

Dù không hề quen biết những người vay mượn tiền bạc qua các app vay tiền những không ít người bị các đối tượng khủng bố, đòi nợ.

Đây là hành vi bịa đặt, xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của người bị hại. Công an địa phương cần phải can thiệp, điều tra làm rõ và mạnh dẹp vấn nạn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chủ tịch và Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh ‘bỗng dưng’ bị đòi nợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO