Chữa bệnh bằng nước lã rồi ‘quan hệ’ với con bệnh

Tuấn Quang 09/03/2017 13:56

Ngày 8/3, Đại úy Trương Văn Nguyên, Trưởng Công an xã Vĩnh Hội Đông cho biết, Công an xã Vĩnh Hội Đông (An Phú, An Giang) đã ra quyết định xử phạt với Huỳnh Tấn Phát, 30 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hội, hành nghề chữa bệnh bằng nước lã, đồng thời có quan hệ bất chính với bệnh nhân.

Đối tượng Huỳnh Tấn Phát - Thầy lang chữa bệnh bằng nước lã rồi quan hệ bất chính với bệnh nhân.

Tại cơ quan điều tra, Phát khai nhận hành nghề chữa bệnh “bằng nước lã” từ đầu tháng 9/2015 đến nay. Phát chữa bệnh chủ yếu bằng phương pháp nhập vào người bệnh rồi cho bệnh nhân uống nước lạnh. Ngoài ra, Phát còn kiêm luôn việc “bắt ma” cho các nạn nhân. Hành vi chữa bệnh theo mê tín của Phát đã được chính quyền địa phương nhiều lần nhắc nhỡ, lập biên bản nhưng vẫn tái phạm.

Tại cơ quan điều tra, Phát còn khai nhận, vào khoảng tháng 4/2016 Phát có chữa bênh cho người phụ nữ tên là P.T.B.T., SN 1988, ngụ cùng địa phương bị bệnh nhức mỏi, co giật. Sau khi chữa được 3 lần thì chị P.T.B.T. xin được ở lại nhà Phát để làm phụ giúp công việc nhà.

Phát cho biết, bản thân đã có vợ và một đứa con nhưng đã li dị. Qua tìm hiểu, Phát biết chị P.T.B.T. đã có chồng và hai đứa con, nhưng thường cãi vã với chồng và không sống chung với nhau. Do đó, không bao lâu giữa Phát và chị P.T.B.T. đã phát sinh tình cảm, đồng thời Phát thừa nhận đã sống chung với chị P.T.B.T. như vợ chồng.

Tuy nhiên, gia đình của P.T.B.T. cho rằng Phát đã bắt nhốt chị P.T.B.T. để làm vợ nên đã trình báo công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chữa bệnh bằng nước lã rồi ‘quan hệ’ với con bệnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO