Chúc đồng bào Kitô hữu đón Giáng sinh vui tươi, hạnh phúc

19/12/2015 17:50

Thư chúc mừng của Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2015.

Hà Nội, ngày 18 tháng 12 năm 2015

Kính gửi: Các vị chức sắc, tu sỹ và toàn thể đồng bào Kitô hữu Việt Nam

Hòa chung niềm vui của đồng bào Công giáo và đồng bào Tin Lành Việt Nam đón mừng mùa Giáng sinh năm 2015, thay mặt Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và nhân danh cá nhân, tôi thân ái gửi tới các vị chức sắc, tu sĩ và toàn thể đồng bào Kitô hữu trong cả nước những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các vị chức sắc, tu sĩ và toàn thể đồng bào Kitô hữu đón mừng một mùa Giáng sinh vui tươi, hạnh phúc và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa, đoàn kết trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của đồng bào Công giáo và đồng bào Tin Lành Việt Nam trong việc gìn giữ và phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và tích cực tham gia các hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trong năm qua, đông đảo các vị chức sắc, tu sĩ đã tích cực vận động bà con tín đồ hưởng ứng các cuộc vận động do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động.

Đồng bào Kitô hữu đã tích cực giúp đỡ nhân dân vùng bị thiên tai, bão lũ, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tham gia các hoạt động an sinh xã hội; phòng, chống ma túy, tệ nạn xã hội, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, an toàn giao thông... góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của đất nước.

Đặc biệt ngày 2 tháng 12 năm 2015 vừa qua, 40 tổ chức tôn giáo ở Việt Nam, trong đó có đại diện đồng bào Công giáo và Tin Lành cùng với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã ký Chương trình phối hợp về bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Giáng sinh về cũng là lúc đất nước chuẩn bị bước sang một năm mới Bính Thân 2016. Tôi tin tưởng rằng, đồng bào Công giáo và đồng bào Tin Lành Việt Nam sẽ luôn phát huy truyền thống yêu nước, đồng hành cùng dân tộc, sống "Tốt đời, đẹp đạo", đoàn kết cùng nhân dân cả nước, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Một lần nữa, xin chúc toàn thể bà con Công giáo và Tin Lành một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp, một năm mới hạnh phúc, sức khỏe và thành công.

Chào thân ái và đoàn kết!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chúc đồng bào Kitô hữu đón Giáng sinh vui tươi, hạnh phúc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO