Chúc mừng TKV nhân Ngày Truyền thống Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam

Xuân Quảng 11/11/2017 21:05

Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2017), ngày 11/11, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long đã đến chúc mừng Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam (TKV).

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long tặng hoa, chúc mừng lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, ông Nguyễn Đức Long đã chúc mừng cán bộ, công nhân ngành Than nhân kỷ niệm 81 năm Ngày Truyền thống. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh khẳng định, tỉnh và ngành Than có mối quan hệ gắn bó máu thịt, tình cảm này ngày càng cần phải được tăng cường. Tỉnh sẽ tạo điều kiện tốt để cho ngành Than phát triển, cho giai cấp công nhân có đời sống ổn định để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp lớn của TKV cho ngân sách Nhà nước và tỉnh Quảng Ninh, đồng thời đánh giá cao việc triển khai của TKV trong thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về quản lý, khai thác tài nguyên, khoáng sản. Bên cạnh việc có đóng góp quan trọng trong thu ngân sách nhà nước, Tập đoàn đã chung vai cùng tỉnh thực hiện các chương trình lớn như xây dựng nông thôn mới, hỗ trợ các thôn, xã đặc biệt khó khăn, phục hồi môi trường mỏ…

Trong những năm gần đây, Tập đoàn đã chú trọng phối hợp với tỉnh Quảng Ninh trong đầu tư các trạm quan trắc môi trường tự động; các đơn vị của ngành Than tiếp tục đầu tư các công trình phúc lợi đảm bảo nhu cầu thiết yếu về bảo vệ sức khỏe, tinh thần đối với người lao động và người dân trên địa bàn. Do đó, chất lượng môi trường, cảnh quan các khu vực có hoạt động khoáng sản của TKV và khu vực dân cư, đô thị lân cận đã được cải thiện, nâng cao một bước. Đây cũng là những nỗ lực quan trọng để ngành Than cùng tỉnh Quảng Ninh thực hiện thành công lời căn dặn của Bác: “Xây dựng ngành Than trở thành ngành kinh tế gương mẫu” và “tỉnh Quảng Ninh trở thành một tỉnh giàu đẹp”.

Chia sẻ với những khó khăn của ngành Than hiện nay, Chủ tịch UBND tỉnh đã động viên CNVC, lao động trong Tập đoàn nỗ lực phấn đấu, phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”, khơi dậy các nguồn lực để nhân lên sức mạnh tổng hợp vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chúc mừng TKV nhân Ngày Truyền thống Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO