Chúc mừng UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống

Tuệ Phương 17/11/2017 15:33

Ngày 17/11, tại Hà Nội, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh đã thân mật tiếp Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Hội sinh vật cảnh Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hàng Bông đã đến chúc mừng UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tiếp Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh cho biết, tất cả các khu dân cư trên địa bàn toàn quốc đang tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Trong những ngày đầu khi mới tổ chức Ngày hội, Mặt trận còn phải vận động mọi người đến tham gia nhưng nay việc này đã trở thành hoạt động thường niên, một phong trào mang tính sâu rộng trên phạm vi cả nước, phù hợp với chủ trương của Nhà nước để bà con nhân dân gắn bó với nhau hơn.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tiếp Hội Sinh vật cảnh Việt Nam.

Trong những ngày này, bà con nhân dân ở khắp các tổ dân phố, thôn, làng, ấp, bản hồ hởi tham gia tổ chức Ngày hội. Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc được tổ chức ở nhiều địa phương đã được đón nhiều lãnh đạo từ Trung ương cho đến địa phương chung vui cùng bà con nhân dân.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tiếp Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội.

Điều này thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, địa phương đối với các hoạt động cộng đồng do Mặt trận tổ chức, đồng thời khẳng định vai trò, vị thế của Mặt trận trong việc lắng nghe ý kiến phản ánh của nhân dân để gửi tới Đảng, Nhà nước.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tiếp Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh tiếp Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hàng Bông.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Hội Sinh vật cảnh Việt Nam, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã giữ vững truyền thống, duy trì mối quan hệ với các thành viên để từ đó đưa tổ chức của mình ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chúc mừng UBTƯ MTTQ Việt Nam nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO