Chức sắc các tôn giáo chúc tết UBTƯ MTTQ Việt Nam

Ngân Hà 03/02/2016 08:33

Ngày 2/2, Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và Cộng đồng Tôn giáo Baha’i đã đến thăm và chúc tết UBTƯ MTTQ Việt Nam. 

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh tiếp đoàn Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Đoàn đại diện Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam do Hòa Thượng Thích Thanh Nhiễu - Phó Chủ tịch Thường trực làm trưởng đoàn đến thăm và chúc tết UBTƯ MTTQ Việt Nam. Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh thân mật tiếp đoàn.

Thay mặt Ban Thường trực Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáoViệt Nam, Hòa Thượng Thích Thanh Nhiễu gửi lời chúc Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam sang năm mới có nhiều sức khỏe để lãnh đạo các phong trào, các cuộc vận động và chương trình hoạt động mà Mặt trận đã đề ra.

Hòa Thượng Thích Thanh Nhiễu cho biết, trong năm qua, Giáo hội đã có nhiều hoạt động hiệu quả, đặc biệt là công tác từ thiện xã hội. Năm 2015, Giáo hội đã quyên góp, ủng hộ được trên hơn 200 nghìn tỷ đồng làm công tác từ thiện tại 63 tỉnh, thành trong cả nước. Trong những ngày gần đây, các quý Thượng tọa ở Giáo hội Phật Giáo cũng đã đi thăm hỏi và chúc tết bà con khó khăn ở các tỉnh vùng sâu, vùng xa nhằm giúp đỡ, hỗ trợ bà con có cái tết đầm ấm hơn.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh gửi lời kính chúc năm mới sức khỏe, an lành, hạnh phúc đến các vị trong Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Năm vừa qua, Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiến hành đánh giá, tổng kết 20 năm thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” và 15 năm thực hiện Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” cho thấy sự tham gia rất tích cực của các tổ chức thành viên của Mặt trận. Ở mỗi tổ chức thành viên, trong đó có Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo ở các tỉnh, thành phố hoạt động rất tốt, tham gia, đóng góp tích cực vào các hoạt động, góp phần thực hiện tốt nội dung các Cuộc vận động, các phong trào.

Nhân dịp này, thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh bày tỏ sự cảm ơn những đóng góp rất tích cực của Giáo Hội Phật giáo Việt Nam, đặc biệt là các vị trong Hội đồng Trị sự Giáo hội và Ban trị sự Phật giáo các tỉnh, thành phố và tất cả các vị tăng ni, chức sắc. Phó Chủ tịch Bùi Thị Thanh mong muốn trong những năm tới, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tiếp tục phát huy những hoạt động thiết thực góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Cùng ngày, Trưởng ban Tôn giáo UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Văn Thanh đã tiếp Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) và Cộng đồng Tôn giáo Baha’i đến thăm và chúc tết UBTƯ MTTQ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chức sắc các tôn giáo chúc tết UBTƯ MTTQ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO