Chung kết Cuộc thi Y tế thôn bản giỏi lần thứ 2 năm 2017

Đức Trân 24/11/2017 08:40

Ngày 23/11, Bộ Y tế tổ chức chung kết Cuộc thi Y tế thôn bản giỏi lần thứ 2 năm 2017. Tham dự vòng chung kết có 6 đội xuất sắc được lựa chọn tại 3 khu vực Tây Nguyên, Tây Nam Bộ và khu vực miền núi phía Bắc.

Tại vòng chung kết, mỗi đội thi đã trải qua 3 phần thi là Màn chào hỏi, Thi Kiến thức và Ứng xử, Thi Năng khiếu… Các phần thi của mỗi đội đã có hình thức thể hiện sinh động, độc đáo, truyền tải các thông điệp chăm sóc sức khỏe nhân dân (slogan, tranh, ảnh...) rõ ràng, đầy đủ và chính xác.

Bên cạnh đó, các đội đã lựa chọn trang phục đặc trưng truyền thống, vùng miền, dân tộc, trang phục ngành y của đơn vị mình. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bài bản, các đội thi đã đem đến nhiều màu sắc tươi mới, rộn ràng, tạo không khí sôi nổi cho Cuộc thi.

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi Y tế thôn bản giỏi đến từ tỉnh Bắc Kạn; giải nhì cho đội Đồng Tháp, giải ba cho đội Gia Lai, các đội thi y tế thôn bản giỏi đến từ Thái Nguyên, Lâm Đồng và Vĩnh Long đoạt giải khuyến khích. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao nhiều giải phụ cho các đội thi.

Nhân dịp này Bộ Y tế đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho các thành viên của các đội tham dự cuộc thi và cờ lưu niệm cho 6 đội thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chung kết Cuộc thi Y tế thôn bản giỏi lần thứ 2 năm 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO