Chương trình giao lưu văn hóa - thương mại các nước ASEAN 2018

Quốc Định 11/04/2018 07:55

Ngày 10/4, Sở Ngoại vụ TP HCM cho biết, sẽ phối hợp với nhiều sở, ngành của TP tổ chức Chương trình giao lưu văn hóa - thương mại các nước ASEAN 2018.

Chương trình nhằm tạo không gian, môi trường cho các doanh nghiệp Việt Nam và các nước khối ASEAN có cơ hội giao lưu, quảng bá sản phẩm có chất lượng, qua đó tiếp tục thúc đẩy xúc tiến thương mại nội khối.

Là sân chơi để doanh nghiệp các nước khối ASEAN có cơ hội giao lưu hàng hóa với các nước ngoại khối ASEAN có kinh tế phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc…

Bên cạnh đó, người dân TP và khách du lịch quốc tế có dịp tiếp cận với hàng hóa có chất lượng, tiếp xúc với nhiều hoạt động văn hóa đa dạng, thưởng thức ẩm thực phong phú đến từ các quốc gia khác nhau, đáp ứng chủ trương hội nhập quốc tế sâu, rộng của TP.

Chương trình thu hút khoảng hơn 150 gian hàng, trong đó hơn 110 gian hàng thương mại và hơn 40 gian hàng ẩm thực. Thời gian dự kiến diễn ra từ ngày 18 đến 22/4 tại công viên 23/9 (đoạn Lê Lai - Nguyễn Thị Nghĩa - Phạm Ngũ Lão - Công trường Metro).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chương trình giao lưu văn hóa - thương mại các nước ASEAN 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO