Chuyện lạ đó đây (12/11)

B.Loan 12/11/2017 06:30

Cậu bé có thể vặn ngược đầu ra sau lưng/Cô gái cao 1 m tự tin làm người mẫu/Cha mẹ ăn cỏ để gây quỹ chữa ung thư cho con

Cậu bé có thể vặn ngược đầu ra sau lưng

Muhammad Sameer (14 tuổi) đến từ Pakistan có thể dùng tay đẩy đầu ngược ra sau cổ và dễ dàng nhìn thấy mọi thứ đằng sau.
Rukhsana Khan- mẹ của Muhammad cho biết, hồi mới 6 tuổi, cậu bé xem phim kinh dị Hollywood và thấy cảnh đầu của nhân vật quay ngược ra đằng sau để nhìn. Cảm thấy thú vị, Muhammad bắt đầu luyện tập quay cổ và chỉ sau vài tháng, cậu bé đã làm được.

Hiện Muhammad vẫn đang luyện tập kỹ năng nhảy, các pha mạo hiểm, kỹ năng diễn xuất và gia nhập nhóm nhảy Dangerous Boys. Cậu hi vọng có thể tìm được cơ hội làm việc tốt hơn để hỗ trợ gia đình và thực hiện ước mơ của mình.

Cô gái cao 1 m tự tin làm người mẫu

Sassy Dru (21 tuổi) ở thành phố Reno, bang Nevada, từng bị trêu chọc trong suốt 15 năm vì chiều cao khiêm tốn 1m của mình.

Cách đây 2 năm, cô gái 21 tuổi đã có quyết định thay đổi cuộc đời khi chuyển đến sống ở Los Angeles và tham gia vào nghề người mẫu. “Tôi quyết định tham gia vào lĩnh vực này bởi tôi muốn cho mọi người thấy rằng bạn có thể quyến rũ bất chấp kích thước cơ thể. Bạn có thể có đôi chân dài và chiều cao 2 m hay thấp 1 m như tôi nhưng vẫn trông quyến rũ và dễ thương nếu bạn muốn”- Dru cho biết.

Instagram của Dru hiện có 10 nghìn người theo dõi với đa số bình luận là những lời khen ngợi cô gái trẻ. “Làm người mẫu giúp tôi tăng sự tự tin. Tôi thích đứng trước máy ảnh. Tôi muốn mọi người với mọi kích thước đều được chấp nhận trong thế giới thời trang”, Dru chia sẻ.


Cha mẹ ăn cỏ để gây quỹ chữa ung thư cho con
Một video quay cảnh một cặp vợ chồng quỳ bên vệ đường, cầu khẩn người đi lại góp tiền cứu con trai 9 tuổi bị máu trắng và sẵn sàng ăn...cỏ để tạ ơn, đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Trung Quốc.

Theo giới truyền thông, cặp vợ chồng anh Kuang Nengyong và chị Xiang Weiling đang đối mặt với tình cảnh hết sức khó khăn. Họ đã bán hết đồ vật có giá trị, mượn tiền ở khắp nơi, thậm chí là vay nặng lãi, nhưng vẫn không đủ để chữa trị cho con trai 9 tuổi bị máu trắng. Việc họ làm là cách để họ cảm ơn những người tốt bụng đã giúp đỡ. Anh Nengyong từng làm công nhân xây dựng nhưng mất việc do vấn đề về sức khỏe.

Cậu con trai Kuang Han được chẩn đoán mắc căn bệnh ung thư bạch cầu cấp tính hồi tháng 3. Hai vợ chồng chi gần 800 nghìn nhân dân tệ (khoảng 2,7 tỷ đồng) để ghép tủy cho Kuang Han, nhưng phổi của cậu bé đã không chấp nhận các tế bào mới dẫn đến nhiễm trùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện lạ đó đây (12/11)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO