Chuyện lạ đó đây (15/10)

B.Loan 15/10/2017 07:00

Hôn rùa, bị cắn chảy máu lưỡi/ Củ cà rốt nặng hơn 10 kg phá kỷ lục thế giới/ Sự kiện truyền thống kỳ lạ ở Mỹ

Hôn rùa, bị cắn chảy máu lưỡi
Một chàng trai ở Nga đã nghịch dại bằng cách cố hôn một chú rùa khiến chú ta hoảng sợ cắn luôn vào đầu lưỡi đến chảy máu.

Đoạn video được dàn dựng để quay cảnh chàng trai đang hôn chú rùa mình nuôi. Tuy nhiên, khi người chủ cầm chú rùa đưa lên ngang môi, nó rụt đầu lại vào trong mai theo bản năng tự vệ. Thấy thế, anh chàng đưa lưỡi ra và chú rùa nhanh chóng cắn vào đầu lưỡi lôi vào trong mai của nó không chịu nhả ra.

Cuối cùng thì một người bạn đã tiến đến giải cứu bằng cách bóp đầu rùa rồi lắc lắc để nó nhả ra, còn lưỡi của chàng trai đã bị cắn đến chảy máu.

Củ cà rốt nặng hơn 10 kg phá kỷ lục thế giới
Anh Christopher Qualley, một nông dân ở Minnesota, Mỹ, đã lập kỷ lục mới trong sách kỷ lục thế giới Guinness khi trồng được củ cà rốt nặng 10,18 tại trang trại của mình ở Otsego.

Theo Daily Mail, Qualley chia sẻ bí quyết tạo nên củ cà rốt kích thước khổng lồ như vậy là nhờ “đất, hạt giống, thời tiết và một chút may mắn”, anh nhấn mạnh đất là yếu tố quan trọng nhất vì nếu không có đất phù hợp, cây sẽ không phát triển hết tiềm năng của nó.

Củ cà rốt của Qualley đã vượt kỷ lục cũ nặng 9,12kg. Qualley cho biết định dùng củ cà rốt khổng lồ làm giống thay vì ăn nó. Tuy nhiên, mẹ vợ của anh đã cắn mất một miếng.

Sự kiện truyền thống kỳ lạ ở Mỹ
Một sự kiện truyền thống kỳ lạ hàng năm tổ chức tại thành phố Maine, Mỹ, ghi lại cảnh những quả bí ngô khổng lồ được nâng lên cao khoảng 55m rồi thả xuống phá hủy những chiếc ô tô ở phía dưới khiến nhiều người xung quang reo hò cổ vũ.

Theo Mirror, đây là sự kiện do Damariscotta Pumpkinfest và Regatta 2017 tổ chức lần thứ 11 vào cuối tuần trước. Đoạn video cho thấy người ta nâng những quả bí ngô khổng lồ lên cao 55m, sau đó, thả tự do xuống đè bẹp một chiếc xe SUV màu đen và một chiếc xe khác màu hồng. Cả hai xe đều đã được loại bỏ cửa kính để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, một quả bí ngô cũng vỡ tung tóe sau khi được thả vào một bể bơi bằng phao. Người dân Maine đứng xung quanh chứng kiến lễ hội một cách thích thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện lạ đó đây (15/10)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO