Chuyện lạ đó đây (17/9)

B.Loan 17/09/2017 08:00

Người đàn ông xăm 90% cơ thể/ Bé trai 5 tuổi bụng to như... mang bầu/ Cá sấu lạc vào bể bơi/ Dịch vụ viếng đám ma không cần vào nhà tang lễ

Người đàn ông xăm 90% cơ thể

Một người đàn ông 48 tuổi sống tại Edelaide (Úc) đã đổi tên thành Tattboy Holden sau khi xăm kín 90% cơ thể, để tránh đi cảm giác đau đớn sau một cuộc phẫu thuật năm 2000.
Theo Daily Mail, cơ thể Tattboy Holden thường xuyên bị cơn đau hành hạ khủng khiếp và chỉ cảm thấy được giải thoát khi được xăm kín lên người. Kể từ đó, anh đã phải bỏ ra 100.000 đô la Úc và 1000 giờ đồng hồ để có 100 hình xăm trên cơ thể. Tattboy cho biết hình xăm ở mí mắt và mũi gây đau đớn nhất.
Tattboy Holden vốn là một nhân viên tín dụng nhưng đã mất việc vì bộ sưu tập hình xăm kín cơ thể. Thế nhưng, cũng nhờ nó mà hiện tại anh đã có công việc mới. Trong thời gian sắp tới, Tattboy sẽ xuất hiện trong một bộ phim kinh dị cùng diện mạo hiện có của mình.

Bé trai 5 tuổi bụng to như... mang bầu

Mckenzie Watson (5 tuổi) ở thị trấn Doncaster, South Yorkshire, Anh mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến bụng của cậu bé phình ra giống như mang thai.
Theo Daily Mail, Mckenzie Watson mắc một chứng rối loạn gọi là hội chứng thận hư, làm thận bị rò rỉ và bụng của cậu bé luôn ở trong tình trạng đầy ứ nước. Căn bệnh không chỉ khiến khuôn mặt cũng như bụng của Mckenzie sưng phù mà còn khiến cậu gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt.
Antonia Watson (26 tuổi)- mẹ của Mckenzie cho biết, con trai phải thường xuyên điều trị bằng hóa chất. Việc điều trị khiến hệ miễn dịch của Mckenzie yếu hơn hẳn. Sau đợt hóa trị, Mckenzie từng bị tái phát 6 lần, 3 lần phải vào viện cấp cứu nhưng hiện tại, tình hình của cậu bé đã trở nên ổn định hơn.

Cá sấu lạc vào bể bơi

Mới đây, cảnh sát bang Florida (Mỹ) được gọi tới để bắt một con cá sấu con đi lạc vào bể bơi gia đình do bị mất phương hướng. Sở cảnh sát sau đó đăng video, cho thấy các sĩ quan dùng vợt lưới cố bắt cá sấu. Công việc không hề dễ dàng bởi nước hồ nhiều lá và rác. Con cá sấu này được cho là đã lạc vào đây trong trận bão Irma làm nó bị mất phương hướng. Bão Irma làm ít nhất 61 người chết, trong đó có 38 người tại vùng biển Caribbe và 23 người ở Mỹ.

Dịch vụ viếng đám ma không cần vào nhà tang lễ

Công ty tổ chức tang lễ Kankon Sousai ở Nagano, Nhật Bản có kế hoạch cung cấp dịch vụ mới vào tháng 12 cho phép người đi viếng đám ma không cần rời ôtô vào nhà tang lễ để thực hiện nghi thức, theo New York Post. Nhà tang lễ sẽ bố trí một máy tính bảng ở bên ngoài. Người đi viếng chỉ cần lái xe qua đây, dùng máy tính bảng để thắp một cây hương điện tử. Họ cũng có thể để lại tiền phúng điếu theo phong tục. Tang lễ ở Nhật Bản thường diễn ra quanh thời điểm buổi trưa. Dịch vụ mới rút ngắn thời gian chờ làm lễ xuống còn vài phút sẽ cho phép người đi làm tranh thủ rời văn phòng để đi viếng, theo Masao Ogiwara, người đứng đầu Kankon Sousai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chuyện lạ đó đây (17/9)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO